เดินเล่นกับเพื่อน กับไอศกรีมเค้ก

in #thai4 years ago

7wt1y7.jpg

🍨🍨🍨 สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากวันหยุดยาวต่อเนื่อง ก็มีเวลากลับไปเรียนแค่ 3 วัน และก็หยุดวันเสาร์ วันอาทิตย์ต่อ มันจะทำให้ขี้เกียจไปไหนนี้ ฮ่าาาา

🍨 เชื่อไหมค่ะ อาจารย์เราเหมือนกลับแกล้ง คือพอมีวันหยุดยาวๆ แบบนี้ แทนที่จะสั่งงาน รายงาน ให้เราทำ แต่ท่านกลับไม่สั่งรายงานสักอย่าง ในวันที่มีวันหยุดแบบนี้ค่ะ

duvf7b.jpg

🍨 แต่ก็เหมือนสวรรค์เป็นใจ อิอิ เมื่อไม่งาน ลาภลอย ลาภปาก ก็ตามมาทันทีค่ะ เพื่อนๆ ในห้องชวนกันไปเที่ยวเป็นกลุ่ม ตอนแรกเราและเพื่อนห้องพักเดียวกัน ว่าจะไม่ไปค่ะ เพราะต้องประหยัดเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้

... แต่ดันมีสปอนเซอร์ใหญ่ อยู่ 2 3 คนสนับสนุนเลี้ยงเพื่อนๆ แน่นอนเราไม่ปฏิเสธ เดียวจะเสียน้ำใจเพื่อนจริงไหมค่ะ 5555

k7i930.jpg

🍨 พวกเราไปกันกลุ้มใหญ่ประมาณ 12 คน มีทั้งชายและหญิง ไปเดินเล่นห้างกัน นานๆ ทีจะได้ มาเดินห้างต่างแิร์คลายร้อน แบบนี้ก็ดีไปอีกแบบนะค่ะ

🍨 ปิดท้าย การเดินเล่น ของกลุ่มเราก็ไอศกรีม และเค้ก แบบในภาพเลยค่ะ จานหนึ่งทาน 2 คน เราทานคนเดียวไม่ไหว เราถ่ายได้ 3 จาน จริงๆ มีทั้งหมด 8 แบบ แต่มานึกขึ้นได้ 3 จาน นอกนั้นเพื่อนทานไปแล้ว ถ้าถ่ายก็คงไม่สวยค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99