แล้วก็ต้องจากกันอีกครั้ง

in #thai4 years ago

j6tkgt.jpg

🚌🚌🚌 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารัก วันนี้เราค่อนข้างนอนดึก อย่าเรียกว่านอนดึกเลย นอนไม่หลับมากกว่า ช่วงเวลาที่ต้องจากครอบครัว จากพ่อแม่ น้องๆ อีกครั้ง เพื่อกลับไปอยู่หอพัก เตรียมตัวที่จะเปิดภาคเรียน

🚌 ช่วงเวลา 5 วันมานี้มันผ่านไปไวจริงๆ พ่อเราได้จองตั๋วรถทัวร์ ให้เราในช่วงบ่ายโมงตรง ของวันพรุ่งนี้ ช่วงเย็นวันนี้หลังจากจัดกระเป๋าเดินทางเสร็จ ก็นั่งคุยกับพ่อแม่และน้องๆ
แต่เราก็เข้าใจว่า นั่งคุยกับพ่อแม่เราได้ไม่นาน เพราะ พวกท่านต้องตื่นเช้าไปสวน แต่ถึงยังไงงานเลี้ยงก็มีวันเลิกลา จึงไม่รั้งให้พวกท่านนอน เราก็แอบมาอยู่เงียบในห้องตามลำพัง

jf0rab.jpg

🚌 อารมณ์ประมาณนั่งเงียบๆ เหงาๆ แอบน้ำตาซึม น้องสาวเราจะมาขอนอนด้วย แต่เราไม่รู้ซิปฏิเสธไป คงเพราะเราหวั่นไหวเรื่องนี้มาก

🚌 ใครเคยเป็นบ้างค่ะ คือช่วงก่อนจะจากลา จะเป็นช่วงที่ทำใจลำบาก เราถึงขนาดร้องไห้ แต่พอจากไปแล้ว ก็กลับทำใจได้เร็ว นี้คงเป็นเหตุผลที่เราปฏิเสธน้องละมั้งค่ะ

🚌 วันนี้ยังไงขอตัวก่อนค่ะ ปากก็บอกไม่ง่วง คิดว่าคืนนี้คงนอนไม่หลับ สักพักตอนพิมอยู่นี้เริ่มจะง่วงแระ ฮ่าาาา

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

Congratulations, your post has been upvoted by @dsc-r2cornell, which is the curating account for @R2cornell's Discord Community.

Manually curated by @jasonmunapasee

r2cornell_curation_banner.png

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57249.56
ETH 2352.09
USDT 1.00
SBD 2.38