ดอกไม้ที่ไม่มีคนเห็นค่า

in #thai4 years ago

en7d1v.jpg

🌤️🌤️🌤️ สวัสดีจร้าพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ เราเขียนมาไม่รู้ว่ากี่ครั้งแล้วในนี้ จำได้ว่าเคยหยุดไป ในช่วงที่เรามีเรียน และกิจกรรมหนักมากๆ จนเราไม่มีแรงจะทำอะไร

🏵️ ช่วงที่เราขาดหายไป ลองนึกสภาพ ก็คงเหมือนทำงานแระค่ะ ผู้หญิงตัวคนเดียว เรียนแบะทำกิจกรรมกลับมา ที่หอพัก บ้างวันก็ต้องทำรายงาน บางวันก็ต้องศักผ้า รีดผ้า

lg11rf.jpg

🏵️ มีอยู่เทอมหนึ่ง เราต้องหารายได้พิเศษ ด้วยการทำงานพิเศษ ตอนกลางคืน ไม่ใช่งานที่ไม่ดีนะค่ะ ช่วงนั้นยอมรับเลยว่า เหนื่อยมาก แต่ก็ต้องอดทน

🏵️ และที่เราเอาภาพต้นหญ้ามาให้ดู บางชนิดมีดอกทไม่รู้ต้นหญ้าป่าวนะค่ะเดาก่อน 555 ถูกทิ้งไว้กลางทุ่งนา ที่นาบ้านเรา ถ่ายไว้นานมากแล้ว พึ่งเห็นค่ะ

8a61ld.jpg

🏵️ ถึงแม้มันจะขึ้นถูกทิ้งไว้ ไม่มีใครเห็นคุณค่าของเค้า แต่เค้าก็ยังออกดอก ที่งดงามในตังเองได้ ถึงใครจะมองว่าเค้าไม่สวย แต่สำหรับเรา ดอกไม้ก็คือ ตัวแทนของความสวยงาม

🏵️ เราก็เช่นกัน ถึงใครจะมองเราว่าไม่สวย แต่เราก็สามารถสร้าง ความสวยงามในตัวเองได้ เหมือนต้นหญ้าในภาพที่ออกดอก ถึงจะไม่มีใครเห็น อน่างน้อยเราก็เชื่อว่า ถ้าเราทำดี ตัวเราก็จะงดงาม อย่างน้อย ก็ต้องมีใครเห็นคุณค่า จริวไหมค่ะ

♥️ขอบคุณค่ะ♥️

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63061.76
ETH 2602.70
USDT 1.00
SBD 2.75