คุณเคยเป็นคนที่ฉันรัก คุณเคยเป็นคนที่ฉันตั้งใจว่าจะรอ

in #thai6 years ago

คุณเคยเป็นคนที่ฉันรัก
คุณเคยเป็นคนที่ฉันตั้งใจว่าจะรอ
คุณเคยเป็นคนที่ฉันตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตด้วย
แต่สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดมันก็ไม่ได้จบลงแบบนั้น
เราสองต่างจบความสัมพันธ์ลงด้วยความเจ็บปวด
จนในที่สุดเราต่างก็ไปเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน

IMG_20180602_165306.jpg

ไม่รอไม่เป็นไร ..
รอแล้วได้อะไร ..
เคยได้ยินประโยคแบบนี้แล้วรู้สึกจุกมั๊ย ?
มันเหมือนเป็นความรู้สึกที่แบบ
จะต่อให้ติดก็ไม่ได้จะให้ตัดใจให้ขาดก็ยังทำใจไม่ได้
ยิ่งเห็นคนรักใหม่ของเขา มันก็ยิ่งเจ็บปวดมากขึ้น

แต่เวลามันย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ทั้งนั้น
เราก็แค่ดำเนินชีวิตไปกับเวลา ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
กลับไปดูแลความรู้สึกของคนที่รักเราให้ดีที่สุด

ไม่มีใครผิดทั้งนั้น ไม่มีคำตอบของเรื่องนี้
เราเชื่อว่า เรารอคุณแล้ว รอจนเราพูดกับตัวเองเสมอ
ว่า ' กลับมาให้ทันในวันที่เรายังไม่มีใครเข้ามานะ'
แล้วคุณก็กลับมาในวันที่เรามีใครอีกคนอยู่ข้างกัน

ว่ากันว่า 'เวลาไม่เคยคอยใคร ใจคนเราก็เช่นกัน'
แต่สำหรับเราไม่นะ ถ้าเราตั้งใจจะรออะไร
เราก็จะรอ ขอโทษนะที่วันนี้เราเลือกเขาแล้ว
ระหว่างเราให้มันจบลงแค่นี้มันดีที่สุดแล้วเชื่อสิ

                                   ''
          คนเราพอฝังใจกับอะไรที่รักมาก
   เมื่อถึงจุดนึงเราอาจจะไม่รักมันเลยก็ได้นะ

#ขอบคุณเรื่องราวจาก คุณยัยแว่น
#เมื่อวานช่วงอินบ๊อคซ์ความรู้สึก

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70887.21
ETH 3581.98
USDT 1.00
SBD 4.75