ฤดูฝนวนกลับมาอีกครั้ง ทำไมนะ เรากลับรู้สึกว่า มันเหงาเหลือเกิน

in #thai6 years ago

มีคนเคยบอกว่า ..
เวลาร้องไห้ให้ไปยืนกลางสายฝน
เพราะจะได้ไม่มีใครเห็นน้ำตาของเรา

ยิ่งในเวลาที่ฝนตก
มันยิ่งสร้างบรรยากาศที่ให้ความรู้สึก คิดถึง
คิดถึงบางคนในความทรงจำ
คิดถึงอ้อมกอดจากใครสักคน
คิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
คิดถึงคนที่เราแอบชอบ
คิดถึงคนที่เรารัก

บางคนก็รอให้ใครบางคนกลับมา
ไม่ว่าจะกี่ฤดูผ่านไปก็ยังตั้งใจที่จะรอ

บางคนรอที่จะพบเจอใครสักคน
โดยไม่รู้ว่าจะได้พบกันไหม แต่ก็หวังว่าจะได้เจอ

บางคนก็ยังติดอยู่กับความทุกข์
เฝ้ารอวันเวลาให้มันผ่านไป

pitdgkl.jpg

บางคนก็มีความสุขในทุกฤดูที่เข้ามา

ฝนตกมันก็แค่รู้สึกหนาว
ไม่ว่ามันจะตกแรงแค่ไหน บางครั้งอาจมีพายุ
แต่ฝนมันไม่ได้จะตกตลอดไป เดี๋ยวมันก็หยุด
ฟ้าหลังฝนไม่ได้มืดมน แต่มันกลับสดใส

ความรู้สึกคนเราก็เช่นกัน
มันอาจจะต้องทนเหงา โดดเดี่ยว ตัวคนเดียว
มันอาจจะเศร้าจนทำให้เราอ่อนแอ ร้องไห้
แต่วันนึงมันก็จะหายไปเหมือนที่ฝนหยุดนั้นแหละ
แล้วทุกอย่างมันก็คงจะกลับมาสวยงามเหมือนเดิม

เราอาจจะโชคดีได้เจอกับใครสักคน
ที่พร้อมจะเปียกฝนไปกับเรา
ผ่านทุกฤดูกาลไปกับเรา

                                    ''
                     วอนฟ้าฝนจงเป็นใจ
           ให้ความรู้สึกที่เรามีส่งไปถึงใจคุณที
Sort:  

เขียนได้ดีค่ะรู้สึกเลย😃😃

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57613.91
ETH 2390.20
USDT 1.00
SBD 2.43