ได้ทำตามใจตัวเองทำตามความรู้สึกตัวเอง

in #thai6 years ago

ได้ทำตามใจตัวเองทำตามความรู้สึกตัวเอง
บางทีมันก็ทำให้เรามีความสุขดีนะ
ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะรู้สึกเจ็บปวดกับมันบ้าง
แต่มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้และเข้าใจความรู้สึกตัวเอง

มันจะมีอยู่คนนึงในใจ ..
ที่เราอยากชอบเขา อยากรักเขาให้นานที่สุด
แม้ว่าเขาจะรับรู้หรือไม่เคยรับรู้เลยก็ตาม

เขาเหมือนความสุขเล็กๆของเรา
เขาเหมือนรอยยิ้มที่เรามองทุกครั้งก็ยิ้มตาม
เขาเหมือนโลกทั้งใบที่เป็นสีชมพูของเรา

FB_IMG_1528096887447.jpg

แต่ก็นั้นแหละ
บางอย่างมันก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา
บางอย่างเราก็ทำได้แค่มองเท่านั้น
หรือแม้แต่บางอย่างวันนึงมันก็หายไปจากเรา

คิดแล้วก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันเนอะ
มีโอกาสได้เจอกัน ได้รู้จักกัน แต่ไม่มีโอกาสได้คู่กัน
ให้ตัดใจมันก็คงยาก งั้นก็ทำตามใจตัวเองดีกว่า

รู้สึกได้เท่าที่เราอยากรู้สึก
รักได้เท่าที่เราอยากรัก

แต่ให้จำไว้เสมอว่า ..
เราเรียกร้องให้เขารู้สึกแบบเราไม่ได้
ไม่ว่าเราจะพยายามหรือทำดีมากแค่ไหนก็ตาม

                                   ''
     ได้โปรดอย่าเพิ่งไปตกหลุมรักใครที่ไม่ใช่ฉัน

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63968.82
ETH 3136.80
USDT 1.00
SBD 4.28