ไม่ได้อยากกลับไปแล้ว

in #thai6 years ago

ไม่ได้อยากกลับไปแล้ว
แต่พอเห็นเธอมีใครอยู่ตรงนั้น
ทำไมเรากลับรู้สึกว่า เราเจ็บและจุกแบบบอกไม่ถูก

คำว่า แฟนเก่า แต่ ตอนนี้เลิกกันแล้ว
คำว่า เคยคุย แต่ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว

บางทีความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว
ไม่ว่ามันจะเพิ่งผ่านมาหรือมันผ่านมานานแล้ว
มันจะมีอยู่ความรู้สึกนึงที่เรารู้สึกว่า ยังรัก'
แต่มันไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้

FB_IMG_1527359123133.jpg

จนกระทั่งวันนึง
ที่มีใครสักคนเข้ามายืนแทนที่เรา
มันก็คงบอกไม่ถูกว่าต้องรู้สึกยังไง
แต่สิ่งที่สัมผัสได้จากความรู้สึกก็คือคำว่า เจ็บ
มันเจ็บแบบพูดไม่ออก ทั้งๆเราตั้งใจว่าจะไม่รู้สึก
ต่อให้เรากลับมาในจุดที่มีเรื่องราวของเราทั้งสองคน
เราก็จะไม่รู้สึกอะไรนอกจาก คำว่า อดีตที่ผ่านมา

แต่บางทีความรู้สึกมันก็สวนทางกัน
เรากลับรู้สึกว่า ..
เขาจะดูแลเธอดีไหมนะ
เขาจะรักเธอเหมือนที่เรารักไหมนะ
คำถามต่างๆที่เกิดขึ้นในใจเยอะแยะไปหมด
แต่เรากลับบอกกับตัวเองแค่ว่า ยินดีด้วยนะ '

สุดท้ายต่อให้มันจะเจ็บปวดมากแค่ไหน
ถ้ามันย้อนเรื่องราวกลับไปแก้ไขไม่ได้
เราก็ต้องอยู่กับปัจจุบันให้ได้และทำมันให้ดีที่สุด

                               ''
                     ไม่เจ็บนะที่ไม่มีเธอ
              แต่มันเจ็บที่ยังรู้สึกมากกว่า

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 63206.40
ETH 3079.10
USDT 1.00
SBD 3.87