บางเวลามันก็มีความสุข บางเวลามันก็อยากร้องไห้

in #thai6 years ago

บางเวลามันก็มีความสุข
บางเวลามันก็อยากร้องไห้
บางเวลามันก็อ่อนแอ
บางเวลาก็อยากที่จะอ้อนใครสักคน
บางเวลามันก็ทำให้นึกถึงใครสักคน
บางเวลามันก็คิดถึงใครคนนั้น
บางเวลามันก็อยากลืมทุกเรื่องราว
บางเวลามันก็อยากจะย้อนเวลากลับไป

FB_IMG_1527837413310.jpg

แต่ความจริงแล้ว ..
เวลามันก็พาทุกอย่างเข้ามาแล้วก็พาทุกอย่างจากไป
เวลามันเป็นเหมือนบทเรียนที่น่าจดจำ

เพราะเมื่อไหร่ที่เราอยากย้อนเวลากลับไป
มันกำลังบอกกับเราว่า ..
เราคิดถึงช่วงเวลาตรงนั้น
เราคิดถึงคนที่อยู่ในช่วงเวลานั้นกับเรา

แต่น่าเสียดาย ..
ที่บางคนกลับอยากลบช่วงเวลาเหล่านั้น
แต่เวลาก็ดันพาให้มาพบกับช่วงเวลานั้นอีกครั้ง
มันก็เหมือนกับเราต้องมาพยายามเริ่มต้นใหม่
เพื่อกลับไปลบความทรงจำพวกนั้นอีกครั้งและอีกครั้ง

และเมื่อถึงเวลา ..
เมื่อทุกอย่างผ่านไป
ต่อให้นานแค่ไหนก็ตาม
คนบางคนก็ยังชัดเจนในความรู้สึก
ยังชัดเจนในหัวใจ ยังชัดเจนในความทรงจำ
ยังเป็นคนเดียวที่เราอยากเห็นเขามีความสุข
ยังเป็นคนเดียวที่เราอยากเห็นเขามีชีวิตที่ดี
ยังเป็นคนเดียวที่เรายังมีความรู้สึกดีดีให้เสมอ
ไม่ว่าเราจะรู้จักกันอยู่หรือกลายเป็นคนแปลกหน้า
แต่อย่างน้อย เวลาก็พาให้เรามารู้จักกัน'

                                  ''
           ไม่มีใครลืมคนที่เรารักได้หรอก
     แต่แค่เวลามันพาให้อยู่กับความเป็นจริง

Coin Marketplace

STEEM 0.14
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 54114.77
ETH 2331.62
USDT 1.00
SBD 2.13