ทุกครั้งที่เรารู้สึกตัวว่าเรามีความรัก ความคิดถึงมันก็จะเริ่มทำงาน

in #thai6 years ago

คิดถึง เพราะ อยู่ไกลกัน
คิดถึง เพราะ ไม่ได้คุยกัน
คิดถึง เพราะ ผูกพัน
คิดถึง เพราะ รักกัน
คิดถึง เพราะ เลิกกันไปแล้ว
ไม่ว่าจะคิดถึงด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม
แต่สิ่งที่เราคิดถึงล้วนเป็นสิ่งที่เรารักและอยู่ในใจเราเสมอ

FB_IMG_1523417896528.jpg

บางครั้งความคิดถึงมันก็ทำให้เรายิ้ม
และบางครั้งความคิดถึงมันก็ทำให้เราร้องไห้
ไม่มีใครหรอกที่อยากเป็นแค่คนในความทรงจำให้เขาคิดถึง
ทุกคนล้วนก็อยากเป็นความคิดถึงของใครสักคนในทุกวัน

หากความคิดถึงมันส่งไปไม่ถึง ก็ไม่เป็นไร
คิดถึงมากแค่ไหนก็ต้องอดทน เดี๋ยววันนึงมันก็คงจะหายไป
เหมือนที่ใครคนนั้นหายไปจากเรานั้นแหละ

แต่หากความคิดถึงมีคนคอยรอรับมันอยู่
ก็คิดถึงให้มันสุดหัวใจ ไม่ว่าจะไกลกันแค่ไหน
คนรักกันยังไงความคิดถึงก็จะทำให้ใกล้กันเติมพลังใจให้กัน

                                          ''
                             คิดถึง เป็นคำสั้นๆ
                   แต่มีความหมายมากมายกับหัวใจ
Sort:  

ความรักเป็นสิ่งดีงามค่ะ ถ้ารักแล้วแต่ไม่หวังผลตอบแทน รักนั้นก็จะทำให้เรามีความสุขได้เช่นกันค่ะ

👍👍👍👍👍 @sunittra

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64752.70
ETH 3455.13
USDT 1.00
SBD 2.50