ฉันอยากกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้จากไปไหน ..

in #thai6 years ago

กอดให้แน่นที่สุด
รักให้สุดหัวใจ
จดจำเรื่องราวทั้งดีและร้าย

ฉันอยากกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้จากไปไหน ..

puffjv.jpg

เจอหรือยัง ?
คนที่เราอยากใช้ชีวิตกับเขาให้นานที่สุด
คนที่เราอยากดูแลเขาให้ดีที่สุด
คนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข
คนที่เรายอมทุกครั้งเพราะเรารักเขา
คนที่เราอยากเล่าเรื่องห่วยๆให้เขาฟัง
บางคนเจอแล้วแต่บางคนก็ยังไม่เจอ

ความรักมันก็เล่นตลกกับเราเสมอแหละ
บางทีก็สุขจนใจหายเหมือนกัน
บางทีก็เศร้าจนแทบเอาตัวเองไม่ไหวเหมือนกัน

ไม่มีใครรู้หรอกว่า กอดที่เราได้จากคนที่เรารัก
มันจะอบอุ่นแค่ไหน มันจะแน่นแค่ไหน
แล้วครั้งไหนที่มันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้กอดกัน
แต่ต่อให้เรากอดแน่นแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องปล่อย

อะไรที่เป็นความทรงจำมันก็ยากที่จะลบเลือน
แม้ในวันนี้เราต่างกลายเป็นคนแปลกหน้ากัน
อ้อมกอดของบางคนก็ยังเป็นอ้อมกอดที่เราคิดถึง

เวลาเหนื่อย เวลาที่ท้อ เวลาที่อ่อนแอ
ได้กอดใครสักคน ได้อ้อนใครสักคน
มันก็ช่วยเติมพลังใจได้ดีขึ้นเยอะเลยนะ

ถึงแม้ในยามที่ไม่มีใคร ในเวลาที่โดดเดี่ยว
กอดตัวเองมันก็สำคัญมากนะ

                                   ''
                 เราขอกอดหน่อยได้ไหม ?
                 ช่วยกอดเราหน่อยได้ไหม ?
       อย่างน้อยมันก็เป็นทั้งยารักษาความรู้สึก
                และเป็นทั้งยาเพิ่มความรู้สึก

Coin Marketplace

STEEM 0.14
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 54114.77
ETH 2331.62
USDT 1.00
SBD 2.13