หนูแฮมสเตอร์ที่รัก

in #thai6 years ago

image

เมื่อก่อนผมเคยเลี้ยงสัตว์มาหลายตัว แต่นะตอนนี้ไม่ได้เลี้ยงสัตว์ตัวไหนอีกแล้วเพราะเรากลัวว่าจะไม่มีเวลาเอาใจใส่มันได้มากพอ

ผมชอบเลี้ยงแฮมสเตอร์ พันธุ์ใจแอ้น เพราะความน่ารักของมันและความฉลาดทำให้มันแตกต่างจากพวก

image

image

image

image

image

ชื่อโอรีป กับโอราป

image

นอนบนตักคนเลย

image

มีความฉลาดมาโอรีป ยืนมองแม้งเลย

image

Sort:  

น่ารักเน้อะ ที่บ้านมีตัวนึงแต่เป็นหนูธรรมดา ซื้อมาเป็นอาหารงู แต่พอถึงเวลาให้อาหารงู สงสารหนู ก็เลยตัดสินใจเอางูไปปล่อย ตอนนี้ต้องเลี้ยงหนูแทน ต๊องจริงๆ.....อ้อ น่าจะส่งโพสต์นี้เข้าประกวด Pet Photography Contest นะน่ารักดี

555 ความน่ารักของมันชนะทุกอย่าง ...อ้อแล้วส่งประกวดตรงไหนหรือครับทำไมเป็นเลย

รายละเอียดเกี่ยวกับการประกวดค่ะ การประกวดภาพถ่ายสัตว์เลี้ยง

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 58127.19
ETH 2452.98
USDT 1.00
SBD 2.36