ไล่ตามความฝัน 🍃when is the dream come true 🍁 we get tears when we success😂

in #thai6 years ago

PicsArt_05-15-05.08.24.jpg

อาจจะเหนื่อย และท้อ บางเวลา แต่ลุกขึ้นมา เพื่อความฝันอันงดงาม
Sometimes you may give up but be strong for your wonderful dreams.

::::: สวัสดีเพื่อนๆ steemians ทุกท่านนะคะ หลายๆ คนคงจะมีความฝัน และเป้าหมายของชีวิต ในแต่ช่วงเวลา นะคะ หลายๆคน มักจะวิ่งตามหาความฝันของตัวเอง ในรูปแบบต่างๆ จนกว่าเราจะทำสำเร็จก็คงต้องต่อสู้กับอุปสรรค์หลายอย่าง อันเป็นเครื่องพิสูจน์ ความมานะ ของแต่ละคน อุปสรรคแต่ละอย่าง ก็มาในรูปแบบต่างๆ อยู่ที่เราว่าจะสามารถกับอุปสรรคนั้นได้อย่างไร บางคนถึงกับท้อ และหยุดไปกลางทาง ความสำเร็จ และความฝันของเราก็มาไม่ถึง เพราะถูทิ้งไว้กลางทาง

เราปฏิเสธความท้อไม่ได้ ปฏิเสธอุปสรรค และความเหนื่ยหล้าไม่ได้ แต่เราจะใช้เป้าหมายที่ชัดเจน และความมุมานะจัดการกับมัน โดยที่เราไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย แต่อย่างใด

:::: ถ้าหากคุณเหนื่อย หรือ ท้อใจ ถามตัวเองว่า จะเหนื่อยแค่ครั้งเดียว หรือจะเหนื่อย ตลอดชีวิต จะท้อแค่ครั้งเดียว หรือจะท้อตลอดชีวิต จะล้มเหลวแค่ครั้งเดียว หรือจะล้มเหลวงตลอดชีวิต
:::: ไม่มีความสำเร็จใด ได้มาโดยง่าย :::::

ทำอย่างไรให้ฝันเป็นจริง??????
:: หลายคนมีวิธี ที่แตกต่างกัน ในการวิ่งตามความฝัน และหลายคน ที่ให้ความฝันวิ่งเข้าหา โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจน :::

หญิงสาวอ้วนอยากมีแฟน
หญิง น้ำหนัก 101 กิโลกรัม ลดน้ำหนักให้เหลือ 48 กิโลกรัม เธอใช้วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเอง แล้วความฝันของเธอก็เดินเข้ามาหาเธอเอง

เราจะตั้ง เป้าหมายของเราไว้ให้ชัดเจน
มีวินัย และ ใส่ความมุ่งมั่นให้เต็มที่ และที่สำคัญคือ ไม่มีข้อแม้กับตัวเอง การที่เราไม่มีข้อแม้กับตัวเองขะทำให้เรา ทำทุกอย่างได้เต็มที่ แต่ถ้าเรามีข้อแม้ ให้กับตัวเอง ความมุ่งมั่นก็จะหายไป ๆ ความฝันนั้นก็จางไปเช่นกัน

20180518_124617.png

เหนื่อยไหมกับการแบก อะไรหนักๆ ทั้งคามฝัน ความหวัง และหลายๆ อย่างต่างๆ นาๆ เหนื่อยก็อย่าแบก เปลี่ยนเป็นตั้งไว้ แล้วเปลี่ยนที่ตัวเรา

🍁วันนี้เป้าหมาย และ ความฝันของคุณชัดเจนแค่ไหน
🍂วันนี้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วหรือยัง
🍃วันนี้เราลงมือทำอะไรบ้าง เหนื่อย ท้อ ใจไปเท่าไหร่แล้ว
🐾 เรายังวิ่งตามฝันโดนไร้ทิศทาง หรือลงมือทำ ให้ฝันเข้ามาหาเรา

🍃ชีวิตเป็นของเรา ออกไปใช้ ชีวิตซะ 🐾🍃

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

We get tears when we success 😂 #teardrops

Sort:  

ให้แนวคิดดีมากครับ

อานแล้วมีพลังครับ เป้าหมายมีไว้พุ้งชนครับ แต่คนเกิมมาเพื่อสู้..อ่านของน้องแล้วมีพลัง
ขึ้นมาทันทีครับ..😤

Wow สุดๆ ไปเลยค่ะ

อุปสรรคมีไว้เพื่อพิสูจน์ตัวเองค่ะ

จริง มากๆ ค่ะ

ชีวิตเป็นของเรา ใช้ซะ 👍👍

ความฝันคือพลังค่ะ

ฉันชอบวิธีที่คุณพูดถึงเรื่องการท้อแท้ เป็นอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ทั่วไป ฉันสังเกตเห็นว่าคุณติดตามฉันและคุณมาจากจังหวัดอุดรธานี ฉันอยู่ที่เมืองสว่างดินซึ่งคุณรู้ว่าอยู่ใกล้คุณมาก ฉันรักคนไทยและฉันก็มีความสุขที่ได้ไปตามคุณ พรแก่คุณ

Thank you for comment in Thai but you can leave a comment in English I can read and understand it. Thank you that you love my country. I am Joy, please let's me know about you.

ความสำเร็จ​ มันไม่ง่าย​ แต่มันจะคุ้ม
😁😊😉😘

ถูกต้องที่สุดค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65651.70
ETH 2676.03
USDT 1.00
SBD 2.91