ชวนมาแอ่ว เมืองแกน เน้อเจ้า🛤 Travel around Thailand with Monogirl21🇹🇭

in #thai6 years ago

FB_IMG_1524920280100.jpg

ก่อนอื่น ต้องขอสวัสดี เพื่อน ชาว steamit กับ Busy ทุกคนเลยนะคะ วันนี้ก็มาพบกับ Travel around Thailand with monogirl21 (ตั้งรายการเอง 555)
วันนี้นั้น เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปแอ่ว เมืองแกน มีเอคโค่ด้วยนะ❗❗ จะสวยขนาดไหน ไปดูกันเลย ค๊าาาาา😎

FB_IMG_1524920311496.jpg

ผมหล่อไหมครับ ต้องขึ้นไปโพส ข้างบนเลยรึหลายชาย 😎 กลัวไม่เท่

FB_IMG_1524920339621.jpg

นางแบบตัวน้อยค่ะ น่าชังมาก หนูไม่ค่อยชอบถ่ายรูปค่ะ แต่ชอบยิ้มให้กล้อง 😘😘😘

FB_IMG_1524920240470.jpg

📍เมืองแกน เทศบาลเมืองแกน ... อยู่ที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้เราได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ ไปกับธรรมชาติ
::: จอยชอบ และหลงรัก ในจังหวัดเชียงใหม่มาก เพราะเชียงใหม่เต็มไปด้วยสถานทที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะไปเมืองไหน (อำเภอ) ก็เต็มไปด้วยสถานท่องเที่ยวแล้ว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ และตัวเองก็เป็นคนชอบสไตล์นั้น ไม่ชอบเที่ยวแสงสีสักเท่าไหร่นัก 🤣
จอยเชื่อว่า ธรรมชาติ สามารถบำบัดความเครียดเราได้ และสามารถทำให้เราผ่อนคลาย มีพลังกาย พลังใจกันขึ้นมาได้

1524921320870.png

📣 ไปเที่ยวแล้วก็อยากจะประชาสัมพันธ์ช่วยการท่องเที่ยวไทยสักหน่อย อยากให้ทุกคนหาเวลาว่างไป แอ่วเมืองกานกันสักหน่อย ทางเทศบาลก็ประชาสัมพันธ์ หนึ่งวัน หนึ่งวิถี ที่เมืองแกน กันนะคะ
::::: สำหรับทริปนี้ก็ฝากไว้เพียงเท่านี้ ส่วนทริปหน้าก็ติดตามกันต่อ ว่าจะพาไปไหน กับ Travel around Thailand with monogirl21
ติดตามอัพเดทโพสใหม่ๆๆ ได้ที่นี่นะคะ @monogirl21 ขอบคุณทุกคนค่ะ❤❤❤ love you all 😘

Sort:  

ได้ไปเที่ยวหลายที่เลยนะครับ ผมยังไม่เคยไปเลยครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ใกล้ๆผมที่ผมอยู่ด้วยครับ ไว้คงต้องพาลูกแวะำป

พี่โจ้เป็นคน จังหวัดอะไรหรอคะ

ผมกรุงเทพครับ แต่แฟนผมเชียงใหม่ อำเภอฝางครับ

สวยมากคะ มีโอกาสคงได้ไปเที่ยวภาคเหนือบ้าง

ภาคเหนือ สวยมากๆ ค่ะ ส่วนมากก็เที่ยวเชียงใหม่

เที่ยวเผื่อด้วยเก็บภาพมาฝากกันเยอะๆนะ เที่ยวให้สนุกทุกทริปเลยค่ะน้องจอย
ชื่อรายการเก๋ไก๋ใช่เล่น ชอบๆๆ

มีอีกหลายที่ ที่สวยๆๆ ที่ยังไม่ได้ไป ค่ะพี่แน็ต จะพยายามเก็บตังเที่ยวให้บ่อยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58752.84
ETH 3153.55
USDT 1.00
SBD 2.44