IT's Me Joyjie 🇹🇭Selfie Photography Contest Thai Community🇹🇭 #Ublog #Day1

in #thai6 years ago

FB_IMG_1526026782889.jpg
ป้ารหัส กับ หลานรหัส #48

สวัสดีเพื่อนๆ steemit กับ budy ชาวไทย - ลาว นะคะ วันนี้เห็นกิจกรรมดีๆ จาก @thaiteam อีกแล้ว นั้นคือ การถ่ายรูปเซลฟี่ ตัวเอง รูปที่ติดว่าตัวเองสวยที้สุด บ้าๆๆ เขินนะเนี้ย เอารูปมาลง เนี้ย 🤣🤣
:::;;;; การเซลฟี่แบบนี้เนี้ยเข้าทาง ผู้หญิงอย่างเราเลยสิคะเนี้ย ก็ชอบถือกล้องมือถือมาแชะๆๆๆๆ อยู่แล้ว ค่ะ จอยก็ขอร่วมกิจกรรมด้วยภาพแรก เป็นภาพถ่ายเซลฟี่ กับหลานรหัส คนสวยๆ ก่อนเลย วันี้เรามายินดีกับพี่รหัสของจอย คือพี่ดา เป็นทวดรหัสของน้องทราย คือคนที่ถ่ายเซลฟี่กับจอยนี้หละค่ะ มีหลายคนบอกว่าเราคล้ายๆกัน ตอนน้องเข้ามาปีหนึ่งใหม่ แต่น้องออกจะสวยกว่าเรา อีก .... มั๊ยนะ 5555 ตอนนี้เรากำลังรอบัณฑิต ออกจากหอประชุม พอพี่ๆ เขาซ้อมเสร็จ ก็จะออกมาหาน้องๆ ตามสาขาของตัวเอง แล้วระหว่างที่เรารอน๊านนนนนน ก็ถ่ายเซลฟี่ตวเองไป เอ่อ แบบว่า ไหนหละบัณฑิต ในรูป แน่ใจนะว่ามาหาพี่ไม่ได้มาถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่าเดียว ได้ไปหลายแชะ เลยหละ

FB_IMG_1526026774690.jpg
ป้ารหัส กับ หลานรหัส #48

ยังๆๆ บัณฑิตยังไม่มา นี่ก็ถ่ายวนกันไปค่ะ เซลฟี่กันไปค่ะ ต่อกันจนกว่า พี่เราจะมา รอแบบมีความสุขกับการเซลฟี่วนกันไปเรื่อยๆ ทุกๆคน ต่างก็แฮปปี้ กันละเนาะ อิอิ ทรายเป็นหลายรหัสที่สนิทกันในสาย เพราะเราให้ความใส่ใจกับน้อง จอยรู้สึกดีมากๆ เวลาที่ทรายพูดว่า ทรายยังจำวันแรกที่เราเจอกันได้นะ พี่จอย วันนั้นพี่เข้ามากอดทราย ทรายรู้สึกประทับใจมาก น้ำตาจิไหล ไม่รู้เพราะอะไรวันแรก ที่ติ๊ก (น้องรหัส) เอารูปทรายให้ดูตอนรับน้อง มีความรู้สึกถูกชะตากับทรายมาก เอ็นดูน้อง แบบบอกไม่ถูกจริงๆ ตอนแรกเจอกันก็จะตัวเล็กๆ ตอนที่ถ่ายเซลฟี่กันก็ปีสามแระ ตัวโตขึ้นมาก ก็ไม่ได้อยากว่าน้องอ้วนหรอก 5555 เพราะตัวเองก็อ้วนขึ้นมามากเหมือนกัน

FB_IMG_1526026761948.jpg
พี่รหัส กับ น้องรหัส #48

นี่น้องรหัส สุดที่รักของจอยเองค่ะ น้องติ๊ก ชื่อติ๊ก ตัวติ๊ดๆ ขา ติ๊ดๆๆ 5555 หุ่นกระทัดรัดมาก น้องสาวคนนี้ เป็นพี่น้องสายรหัสที่สนิทกันมากๆเลย จอยมีปมกับสายรหัสมากๆเลย พี่ก็ไม่ค่อยมา ไม่ค่อยคุยด้วย ตอนรับน้อง มีความรู้สึกว้าเหว่มาก เห็นพี่คนอื่นเขามาดูแลน้อง ก็ยิ่งรู้สึกนอยด์มาก เมื่อเราขึ้นปีสอง เราก็เลยมาหาน้อง มาคุยกับน้องให้มากที่สุด คุยกันทุกๆ วัน เราจึงรู้สึกผูกพันกัน ทุกๆครั้งที่มารับน้อง จอยจะเข้ามากอดติ๊กทุกครั้ง ก่อนทำกิจกรรม อาจจะเป็นเพราะแบบนี้จึงทำให้น้องสนิทกับเรา กล้าเข้าหาเรา และจอยก็ดีใจที่ติ๊กก็เป็นเหมือนกันเวลาที่ติ๊กได้มาเป็นพี่ รหัสติ๊กก็ดูแลน้องทรายดีมากๆ เหมือนกัน

FB_IMG_1526026822297.jpg
บัณฑิตมาแล้ว

พี่ๆเค้าเดินเข้ามา เราก็เตรียมสถานที่ไว้ให้เค้ามา รวมกัน พร้อมบูม สาขา เป็นหน้าที่ของ ปี่สี่เค้าหละค่ะ เป็นหลัก แล้วก็น้องๆ ปีอื่น ๆ ที่มากัน ส่วนจอยหนะหรอคะ อยู่ปีห้าละค่ะ ตอนนั้น ฝึกสอนอยู่ รร ค่ะ เลยไม่แต่งชุดนักศึกษามากับเค้า ปีอื่นๆ เค้าใส่ชุดนักศึกษามากัน ค่ะ

FB_IMG_1526026876217.jpg
น้องรหัส พี่รหัส #48 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง

เจ้าของงาน บัณฑิตมาแล้วๆๆๆๆๆ ในที่สุดก็ได้ถ่ายรูปกับบัณฑิตซะทีนะ หลังจากที่ถ่ายเซลฟี่กันเองนานมากๆ พอสมควร ฮ่าๆๆๆ พี่ดาค่ะ พี่รหัสจอยเอง นี่แหละที่น้อยใจพี่รหัสมากๆ มาให้เราเห็นหน้านับครั้งได้ หึหึ ถึงจะน้อยใจยังไงในวันั้น ก็มาอยู่ดีค่ะ ยังไงก็เป็นพี่รหัสเราหนิเนาะ วันที่พี่ประสบความสำเร็จเราก็ต้องมาอยู่แบ้ววววว หละ

FB_IMG_1526026865352.jpg

เซลฟี่ รวมสาย รหัส อ้าววว ถ่ายกันเองอีกละ ตอนนี้บัณฑิตเค้าไปถ่ายรวมหมู่กันค่ะ ส่วนสายรหัสเราก็รวมหมู่กัน เหมือนกัน งานถ่ายรูป งานเซลฟี่ไว้ใจเราได้ สำหรับโพสนี้ลาไปด้วยรูปข้างล่างนะคะ

FB_IMG_1526026748462.jpg
สวัสดีเจ้าค่ะ เจอกันใหม่โพสหน้านะทุกคน 😘

📣🇹🇭 ขอบคุณ @thaiteam และผู้สนับสนุนทุกท่าน @sunisa นะคะ ที่จัดกิจกรรม ให้เราได้เสนอตัวตนของเราในทุกๆด้าน ให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น ในชุมชน ไทย - ลาว ที่ Thai Community จอยจะเข่าร่วมกิจกรรม #selfie #thaiphotocontest7 ให้ได้มากที่สุดนะคะ
🇹🇭📣 ขอบคุณเพื่อน ๆ ไทย -ลาว ทุกคน ที่สนับสนุนจอย จอยจะสนับสนุนเพื่อนให้ได้มากที่สุดค่ะ
📣🇹🇭 ขอบคุณทีม #teardrops ด้วยนะคะที่คอยซับพอร์ท ชุมชนไทย ของเราด้วย

📣❤ ฟอโล่ได้นะ @monogirl21 📣❤ Thank you❤🇹🇭

Sort:  

สวยครับ ตั้ลล้าคอ่าา😊😊

ใครตั๊ลล ร๊ากกก มันมีหลายคนนะคะ 🤣🤣🤣

คุณนั้นแหละครับ ตั๊ลล ร๊ากก ที่สุดล่ะ

น่าสนุกจังคะ​ ดูอบอุ่นเป็นครอบครัว

สนุกจริงๆ ค่ะ เซลฟี่ สนุกกันใหญ่ 🤣🤣

สวยๆ

เหมาะกับผู้หญิงจริงๆครับการเซลฟี่ ภาพมีแต่รอยยิ้มและความสุขจริงๆ

ขอบคุณค่พี่

ดูอบอุ่นมากค่ะ และมีความเป็นครอบครัวใหญ่

ใหญ่มากค่ะ สายรหัสเรา

น้องๆหน้าใสๆๆกันทุกคน น้องจอยเป็นป้ารหัสแล้ว แต่ยังหน้าใสอยู่นะเด็กปี 1 อาย

ขอบคุณค่ะ เขินเลย พี้แน็ต

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62164.65
ETH 2439.44
USDT 1.00
SBD 2.67