Every new day is another chance to change your life.🍁 ในทุกๆวันใหม่เป็นโอกาสดีที่เราจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง

in #thai6 years ago

Hello sweet steemians😀 สวัสดีทุกๆคนค่ะ วันนี้เจอประโยคนี้มารู้สึกกินใจมาก มาก ถึง มากที่สุด

มีคำพูดที้ว่า....

Everthing can't change, God plans for your life . กับ คำพูดที่ว่า "ลิขิตฟ้า หรือ จะสู้ มานะตน "

FB_IMG_1528093988288.jpg

🍃ระหว่างประโยคสอง ประโยคนี้เพื่อนๆ ชอบคำไหนกว่ากันคะ จอยเชื่อว่า มีคนที่ใช้ชีวิต ที่เหมือนกับสองประโยคนี้ ...
คนที่ใช้แบบแรก ชีวิตคงจะชิวมากๆๆ ให้ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ จะเจอกับอะไรก็ตามแต่ ชีวิตก็จะดำเนินไปแบบนั้น ก็พระผู้เป็นเจ้า ลิขิตมาแบบนั้น หรือ เราก็จะพูดว่า ฟ้ากำหนดให้เป็นแบบนั้น ถึงบางครั้งเราจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อย ท้อใจ หมดแรงใจ และเราก็จะมีคำถามกับตัวเองว่า ทำไม ชีวิตเราถึงเป็นแบบนี้ ... โอเค ไม่เป็นไร ก้มหน้ารับความทุกข์นั้นต่อไป 🍃🍃🍃🍃

🍁 ในแบบ ลิขิตฟ้า หรือ จะสู้มานะตน คนแนวนี้เป็นคนที่มีวามมุ่งมั่น ตั้งใจแน่วแน่ในการจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ให้ประสบความสำเร็จในชีวิต แม้ว่าทุกอย่างจะได้มาด้วยความเหนื่อยยากลำบาก หนทางไม่ได้โรยด้วยกีบกุหลาบ ทุกๆ สิ่ง ในโลกใบนี้มีความยาก ในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ไม่มีสิ่งใดที่ได้มาโดยง่าย นักธุรกิจแม้จะร่ำรวย แต่ก็มีความยาก ที่จะทำให้ธุระกิจนั้นไปได้ต่อ ไม่ล่มจม เพราะนักธุระกิจนั้น เค้าไม่ได้ดูแลแค่เงินในดระเป๋าตัวเอง แต่เค้าต้องดูแลพนักงาน อีกกี่มากน้อย ก็ไม่รู้ ที่อยู่ในบริษัท อีกกี่ชีวิต ยังต้องพึ่งพาธุระกิจของเค้าในการหาเงินเลี้ยงปากท้อง เพราะฉะนั้นเค้าจึงล้มไม่ได้ เพราะนอกจากเค้าแล้ว ทุกๆ คนในองค์กร ก็ต้องล้มไปด้วย ....

ประโยคทั้งสองประโยคนี้ มีความต่าง ทั้งด้านความคิด และ จิตใจของเรา แต่..................

ในทุกๆ วันใหม่ เรามีโอกาศที่จะเปลี่ยนชีวิตเราได้

ตราบใดเวลายังหมุนไปเรื่อยๆ ไม่หยุดหย่อย อดีตผ่านมาแล้ว แก้ไขไม่ได้ แต่เปลี่ยนแปลงได้ในปัจจุบัน อนาคตยังไม่เกิดขึ้น แต่เราทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ใน ปัจจุบัน เราสามารถทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลง ได้ในทุกๆ วันที่ลืมตาขึ้นมา พร้อมพระอาทิตย์ขึ้น วันนี้เราจะทำอะไร เราอยากให้ชีวิตเราเป็นแบบไหนทำแบบนั้น เราจะมีความสุขในทุกๆ วัน ถ้าปัจจุบันเรามีความสุข เราก็จะมีความสุขในทุกๆ วัน .....

ขอบคุณที่ติดตาม และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ นะคะ steemit ทุกท่าน .....

Sincere.
Joyjie

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63900.26
ETH 3063.07
USDT 1.00
SBD 4.21