You are viewing a single comment's thread from:

RE: สองข้างทางในประเทศอิหร่าน

in #thai7 years ago

ผมเสียใจมากที่ผลาดโอกาสครั้งนี้ไป หวังว่าจะมีครั้งต่อไปสำหรับเรา อย่างน้อยๆมันก็ทำให้เรารำลึกถึงเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และจะทำให้เราเกิดความรักความเข้าใจในการดำเนินชีวิตในอนาคต ที่สำคัญมันจะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจกับสิ่งที่เรามีอยู่ เดินทางปลอดภัยครับ เพื่อนรักที่โดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย หวังว่าจะมาเล่าประสบการณ์กันอีกน่ะครับ ขอบคุณครับ

Sort:  

คร้าฟฟ😘😘

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60265.23
ETH 2324.47
USDT 1.00
SBD 2.55