Love is the greatest power ❤️ ความรักคือพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

in #thai6 years ago (edited)

ความรักเปรียบดังชีวิตที่จะนำมนุษย์ไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จได้อย่างแท้จริง

Hello steemit friends| สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit ทุกท่าน วันนี้จะมาพูดถึงความรักครับ

image
Cr.ภาพ whire knight

เชื่อว่าหลายคนเคยมีความรักและแน่นอนความรักทำให้เราสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองไม่คิดว่าจะทำได้ในชีวิต ความรักทำให้คนเรามีความสุข ที่คนไม่มีมิอาจเข้าใจได้ ความรักจะทำให้เราพบกับความสุขทางใจอย่างแท้จริงนั้นเอง เห็นไหมว่า พลังแห่งความรักมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน

image
Cr.ภาพ postjung

คนเราถ้าขาดความรักก็จะเหมือนกับสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่จับต้องได้แต่ไร้ซึ่งหัวใจ

ความรักมีหลายรูปแบบด้วยกัน

  • ความรักที่มีต่อตัวเอง

  • ความรักที่มีต่อผู้อืน

  • ความรักที่มีต่อสังคม

  • ความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก

  • ความรักของลูกที่มีต่อพ่อแม่ เป็นต้น

image
Cr.ภาพ whire knight

ความรักที่มีต่อตนเอง

ก่อนที่จะรักใคร สิ่งแรกที่สำคัญคือการรักตัวเอง ถ้าเราไม่รู้จักรักตัวเอง เราก็ไม่สามารถที่จะรักผู้อืนได้อย่างแน่นนอน

ความรักที่มีต่อผู้อืน

คนเราไม่สามารถที่จะดำเนินชีวิตได้ถ้าหากปราศจากผู้อืน จะพบกับความสุขได้เราก็จะต้องรู้จักรักผู้อืนด้วยเช่นเดียวกัน

ความรักที่มีต่อสังคม

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม มนุษย์จำเป็นจะต้องดำเนินชีวิตในสังคมหมู่ มนุษย์ไม่สามารถหลีกเลี่ยงสังคมมนุษย์ได้ เพราะฉะนั้น เราจะต้องรู้จักแบ่งปันซึ่งกันและกัน มีอะไรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก

ความรักอันนี้บ้างครั้งเราก็มิอาจบรรยายเป็นคำพูดได้เนื่องจากความรักอันนี้ไม่มีเงื่อนไขใดๆในการรัก ไม่ว่าลูกจะเป็นเช่นไร ลูกจะพิการ หรือว่าลูกจะไม่ดีขนาดไหน ความรักของพ่อแม่ ก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แต่มีลูกบางคนที่ตาบอด ไม่เห็นความรักของพ่อแม่ของตนเอง

image
Cr.ภาพ irishtimes

ผมจะสรุปเช่นนี้น่ะครับเพื่อไม่ให้บทความนี้ยาวไป ความรักเท่านั้นที่จะทำให้เรามีความสุขในการดำเนินชีวิตทุกรูปแบบและจะทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนผมหวังว่าทุกคนจะมีความรักความเข้าใจซึ่งกันและกันน่ะครับ

ขอบคุณที่อ่าน โหวตและติดตามกันน่ะครับ🙏🏼

Thank you for Vote and follow me

🙏🏼My Blog

Sort:  

เขียนได้น่าอ่านมากเลยครับ

ขอบคุณครับ ฝากติดตามด้วยน่ะครับ

Hmm this user seems to have copied my comment on vlog 244.

You can check my article Daily Devotion: THERE'S NO NEED TO SHOUT 😇😇😇

Please help me flag this plagiarism

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63672.48
ETH 3319.16
USDT 1.00
SBD 3.91