ประสบการณ์ที่ถือว่าคุ้มค่าที่สุด

in #thai6 years ago (edited)

หลังจากที่ steem dollar ของผมเสียหมดทั้งกระเป๋า

ผมก็เขียน บทความก่อนหน้านี้ พอโพสต์เสร็จ ก็นั่งคิดว่าจะทำอะไรดี จะขอความช่วยเหลือจากใครดี ถ้าเราขอ steem ที่เราส่งผิด เขาจะคืนให้เราไหมน่าา อีกอย่างภาษาอังกฤษของเราก็ไม่แข็งแรงด้วย จะคุยกับเขารู้เรื่องหรา

🤨นั่งคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก็ถึงบางอ้อ😆

ลืมไปว่าเรามีตัวช่วยนิ นั้นก็คือ google แปลภาษา นั้นเอง อย่างน้อยก็ทำให้เราคุยรู้เรื่องบ้างแหละ

หลังจากนั้นผมก็เข้า แอพ Discord ก็เห็นคำว่า help ก็เข้าใจเลยว่า ปุ่มนี้ ช่วยเราได้แน่

image

พอกดเข้าไปเท่านั้นแหละ ภาษาอังกฤษทั้งนั้น แล้วก็ไม่รู้ว่าใครคุยกับใครด้วย งง ไปหมด

image

ข้างล่าง มันจะมีช่องให้ส่งข้อความ ผมก็ไปเขียนใน google จากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ

ผมเลยเขียนในเชิงคำถามว่า ฉันส่ง steem เกิน ฉันสามารถรับคืนได้ไหม?

image

พนักงานของเขาตอบมาว่า ฉันไม่เห็นคุณใน reg คุณหมายถึงอะไร? เอาจริงๆผมก็แปลไม่ถูกเรอะ ใช้การจับใจความกับการแปล google นี้แหละ หลังจากนั้นเขาก็ตอบมาอีกข้อความหนึ่งว่า โอเค ฉันพบว่าคุณ ได้ส่งไปยัง tx ของ bot ที่ผิดผลาด
คุณต้องส่งไปยัง msp-reg ผมก็ยังงง

นี้มันตัวย่อหรือเปล่า มี account ชือแบบนี้ด้วยหรา คือตอนแรกผมนึกว่า ชือเต็ม เพราะที่พี่เขาอธิบาย คือต้องส่งไป account minnowsupport มันคือชือเต็มไง

แต่เขาส่งกลับมาให้ผมแค่ 0.001 สองครั้ง

image

อ้าวนึกว่าจะได้เต็มผมเลยส่งข้อความไปใหม่

image

บอกว่าฉันส่งผิด 3.839 SBD คุณลองหาใหม่ให้ฉันหน่อย เขาก็บอกว่า คุนได้ส่งไปยังบัญชี minnowsupport เขาบอกว่า มันต้องใช้เวลาในการคืนเงิน ผมก็ตอบไปว่า ได้โปรดช่วยฉันหน่อย

เขาตอบมาว่า เราจะทำให้แต่ต้องใช้เวลาหน่อย

image

image

หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า เงินของคุณได้รับคืนแล้ว ผมก็ขอบคุณเขาที่ช่วยเหลือผม แถมยังได้ steem เพิ่มมาอีก 0.002 🤨

image

และสุดท้ายผมก็ได้ใช้ minnowsupport ในที่สุด และลองใช้กับ โพสต์ นี้ของผม ที่คนอัพโหวตน้อยที่สุด มันก็ขึ้นไม่มากเรอะครับ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า กับประสบการณ์ที่ได้รับครับ

สำหรับใครที่เจอปัญหาแบบนี้ อย่าพึ่งท้อน่ะครับ ทุกปัญหามีทางแก้เสมอ หวังว่าจะมีประโยชน์น่ะครับ

ขอบคุณที่อ่าน โหวตและติดตามกันน่ะครับ🙏🏼

Thank you for Vote and follow me

🙏🏼My Blog

Sort:  

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by misanhasan from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63094.38
ETH 3148.11
USDT 1.00
SBD 3.88