สมาชิกใหม่ครับ ขอแนะนำตัว

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดี พี่ๆและสมาชิก steemit ทุกท่านครับ ผม สมาชิกใหม่ ใช้ชือในนี้ว่า @misanhasan ครับ. ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว ด้วยน่ะครับ ถ้ามีคนไทยเล่นเราก็ดีใจ เพราะจะได้ช่วยๆกันครับ

แนะนำตัวเองหน่อยก็แล้วกันน่ะครับ

ตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี อยู่ต่างประเทศครับ

มาดูบรรยากาศจากห้องนอนกันครับ

สิ่งที่ชอบ คือ แปลบทความต่างประเทศ สาระ ความรู้ ข่าวรอบโลก

บางครั้งการอยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้สนุกอย่างที่ใครเขาคิด เพราะเราต้องอยู่ห่างไกลจากครอบครัว เพราะคิดถึงบ้าน คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงพี่น้อง และสิ่งที่จะทำให้เราไม่หมดหวัง คือเป้าหมายในการดำเนินชีวิตของเรา เป้าหมายที่เราตั้งใจเอาใว้ เราจะต้องทำมันให้สำเร็จ

ขอบคุณที่ติดตามและโหวตให้ผมน่ะครับ ผมจะพยายามแปลบทความดีๆจากต่างประเทศมาให้อ่านกันน่ะครับ ขอบคุณครับ

Sort:  

ยินดีต้อนรับค่ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ

สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับนะคะ😊

ยินดีต้อนรับครับ ^^

😁😁😁😁😁😁

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว Steemit ค่ะ

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับนะครับ

สวัสดีค่ะ@misanhasan
ยินดีต้อนรับค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 62877.62
ETH 3140.75
USDT 1.00
SBD 3.89