ทำร่างกายให้แข็งแรงทุกวันต่อต้านไวรัสร้ายCovid-19

in #thai4 years ago

สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องบนSteemit หวังว่าทุกคนสบายดีกันนะคะ ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ทุกคนทุกประเทศอยู่ในความกังวล เครียด กลัว เพราะไวรัสตัวร้าย Covid-19 ทำให้คนทั่วโลกต้องอยู่กันอย่างระมัดระวังตัวมากขึ้นในการทำเนินชีวิต...
หลายคนอยู่บ้านแล้วก็เครียด ไม่ได้ปลดปล่อย หรือทำในสิ่งที่เราคุ้นเคยและอยากทำ วันนี้อยากจะมาให้กำลังใจเพื่อนๆพี่น้องทุกคนนะคะ เราจะสู้ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน เราต้องดูแลตัวเอง ดูแลร่างกายเราให้แข็งแรง ทานวิตามิน ทานผักผลไม้ ออกกำลังสม่ำเสมอ ห้ามเครียด เราต้องหากิจกรรมดีๆ สนุกๆ ทำกันนะคะ มิโกะเชื่อว่าเราทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเอง หรือเราอาจจะใช้เวลานี้พัฒนาฝีมือ หรือทักษะต่างๆที่เรามีอยู่แล้วเพื่อให้ดีขึ้น และอาจจะสามารถสร้างรายได้เสริมในช่วงนี้ก็ได้นะคะ เช่น บางคนทำอาหารหรือขนมอร่อย ทำงานฝีมือตัดเย็บต่าง ๆ เป็นต้น
และแน่นอนค่ะร่างกายของเราจะเเข็งแรงเมื่อเราดูแลดี กินของที่มีประโยชน์ หลายๆคนพอจะทราบกันอยู่แล้วว่าทานวิตามิน ทานผลไม้และผัก บางชนิดก็สามารถช่วยต้านไวรัสได้ด้วย อยากชวนทุกคนมาดูแลสุขภาพกันนะคะ เพราะเชื่อว่าเราไม่อยากป่วย หรือติดโควิด19แน่นอน เราก็ต้องป้องกันและดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ
91244987_10157525984467886_6434883671185948672_o.jpg

ภาพที่มาฝากวันนี้ก็เป็นอาหารเช้าที่มิโกะชอบกินมากๆ โยเกิร์ตและผลไม้ที่มีวิตามินสูง Healthyสุดๆเลยค่ะ

อย่าลืมนะคะช่วงนี้

  • อย่าออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น หลีกเลี่ยงที่มีคนหนาแน่น ทางที่ดีอยู่บ้านกันดีกว่าค่ะ
  • ทานผักผลไม้ทุกวัน ทานวิตามินซีเพิ่มเสริมก็จะดีมากเลย และสมุนไพรที่ต้านไวรัสด้วยนะคะ
  • ออกกำลังกาย หากิจกรรมดีๆสนุกๆทำในบ้าน
  • ดูแลใส่ใจร่างกายและใจของคุณ และคนที่คุณรักนะคะ

สู้ๆนะคะทุกคน
แล้วจะแวะมาทักทายทุกคนใหม่ค่ะ
Stay home & stay safe

Have a lovely day :)

Miko

Sort:  

สู้ๆครับ Covid-19 เราต้องรอด
ฮ่าๆๆ

ใช่ค่ะ ต้องรอด ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 65353.50
ETH 3202.07
USDT 1.00
SBD 2.61