#Ulog 66 เเฮปปี้วันเกิดฉัน-Happy Birth Day To Me

in #thai6 years ago

uwa7uw27kf.jpg

สวัสดีคะเพื่อนๆเมื่อวานก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเรา...ซึ่งเป็นวันที่มีความสุขอีกวันหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมีเพื่อนๆมอบคำอวยพรให้เราก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอยู่เเล้วนอกจากเพื่อนๆที่อยู่ทางออนไลน์สื่อโซเชียลต่างๆก็มีเพื่อนๆน้องๆที่ทำงานเเอบไปซื้อขนมถ้วยที่เราบ่นว่าอยากกิน อยากกินเเต่หาซื้อได้ยากเเละก็เอาเทียนมาปักให้เราเป่า ก็ดันเจอเเกล้งเทียนอะไรเป่าไม่ดับนั่งเป่าจนตัวผอมหมด

xeb51d8icz.jpg

กลับมาห้องก็เจอเซอร์ไพรส์ด้วยดอกกุหลาบสีเเดงที่เป็นดอกไม้ที่เราชอบที่สุด เเละมักจะได้รับจากคนที่เรารักหลายๆครั้ง ตอนเเรกก็คิดนะว่าจะมีหรือป่าวน่าาาา...เเต่ก็ถอดใจละคงไม่มี 555 เพราะปีกว่าเเล้วที่ไม่มีเเบบนี้เเต่พอเอากระเป๋ามาวางก็มองไปเห็นช่อดอกไม้สีเเดงที่เขาเอามาเซอร์ไพรส์ทุกๆครั้งเพราะเขารู้ว่าเราชอบ

auaexypnv2.jpg

ก็ไม่ใช่เเค่ดอกไม้หรอก นางก็พยายามทำให้เราเเฮปปี้เท่าที่นางจะทำได้ พาไปนั่งทานอาหารตามร้านต่างๆ พาเดินเล่นนู้นนี้นั้น ร้องเพลงคาราโอเกะ คือเข้าใจว่านางกำลังทำให้เรามีความสุขที่สุด

gzj5yyhswp.jpg

อยากจะขอบคุณจากใจจริงๆ..หลายๆคำอวยพร หลายๆเหตุการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าอย่างน้อยเราก็ไม่ได้ยืนอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ ขอบคุณที่มองเห็นคุณค่าในตัวเรามากว่าที่เรามองเห็นตัวเอง

byizjcga80.jpg

ขอบคุณ @good-karma ที่สร้างเเพลตฟอร์มของ @esteemให้คนไทยได้ใช้งานง่ายมากขึ้น ขอบคุณเพื่อนที่ให้การสนับสนุนอัพโหวตเเละให้กำลังใจเรื่อยๆมาที่ดีเรื่อยๆมา ขอบคุณมิตรภาพดินเเดนพื้นที่เเห่งนี้ที่ได้เเบ่งพื้นที่ให้เเชร์เรื่องราวส่ิงต่างๆให้เรารู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกอุ่นใจ เเละขอบคุณไปยัง @thaiteam ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนเเละจัดกิจกรรมดีๆให้กับชุมชนชาวไทยเรื่อยๆ

Thank you for all the information and contests from @thaiteam, Thank you @good-karma for the @esteem platform because it's more easy for Thai people to use. Thank you for my steem friends for helping me to up vote and say good with me in my blog. I'm encouraged to do more

xne44dnlwq.png

สำหรับเพื่อนที่ได้เข้ามาอ่านกำลังสนใจหรือสนใจเเล้วเเต่ยังสมัครไม่เป็นให้ดูลิงค์ของคุณ @tookta ตามนี้ได้เลยนะคะhttps://steemit.com/thai/@tookta/pt-1 หรือใครสนใจโหลดเเอพพลิเคชั่นก็สามารถทำตามได้ที่ลิงค์ของเรา @miingjazz ตามลิงค์นี้เลยนะคะ และถ้าอยากเปลี่ยนเป็นเงินไทย สามารถทำตามโพสต์ของ @laddawan และ @tawasiriwach ตามลิงค์นี้เลยนะคะ

Sort:  

Happy Birthday นะคะ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงค่ะ 😀

Posted using Partiko Android

Happy Birthday! :D

P.S.

I like your METALLICA shirt! :D
9lk2puivgm.png

สุขสันต์คล้ายวันเกิดคะ มีความสุขมากๆนะคะ สุขภาพแข็งแรงคะ🍰🎁

Posted using Partiko iOS

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ครูแจ้ส 🎂🎊🎉🎁
ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ

สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และสมปรารถนาทุกประการนะคะ. 🌸🎂🎉🎁🎊

Happy Birthday ka!

สุขสันต์วันเกิดนะครับ มีความสุขมากๆครับ

hbd ค่ะ มีความสุขมากๆ เงินมา โรคภัยหายไป 😁😁👍👍

Posted using Partiko Android

Happy Birthday ค่ะ

สุขสันต์วันเกิดนะคะ มีความสุขมากๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 58225.92
ETH 3120.30
USDT 1.00
SBD 2.50