You are viewing a single comment's thread from:

RE: 1 เดือนกับชีวิตที่เปลี่ยนไปเมื่อเจอ Steemit

in #thai7 years ago

สุดยอดเลยคะ..เเจสนี้ชวนใครก็ไม่ค่อยเป็นผลสำเร็จมาเป็นส่วนน้อย เเฮะๆ เเต่ก็จะพยายามเเนะนำต่อไป..พี่วิเขียนโพสต์ได้ดีมากๆคะ..จะติดตามต่อไปนะคะ

Sort:  

เราทำของเราต่อไปค่ะ พอเขาเห็นเดี่ยวเขาก็มาเอง เชื่อว่าอย่างนั้นนะคะ

น้องแจ๊ส ไม่ต้องไซีเรียสค่ะ ชวนใครเค้าไม่ยอมมาเล่น แต่เค้ามองดูน้องอยู่ น้องพัฒนา​ตัวเองไปทุกวัน น้องจะเห็นการเปลี่ยนแปลง​ของตัวเอง ทั้งเรื่องความคิดและการถ่ายทอด พี่เห็นแล้วว่าแจ๊สเขียนได้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก หนูแค่ใส่ความมั่นใจในตัวเอง เรามีดีของเรา เราเอามันออกมาใช้อย่างสร้างสรรค์​ พี่เป็นกำลัง​ใจ​ให้ค่ะ เราต้องเป็นคนสวย รวยและเก่งค่ะ 5555

555 ใช่คะ ชอบคำที่ว่า สวย รวยและเก่ง☺️☺️☺️ สู้ๆเนอะพวกเรา😉😉

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59604.53
ETH 2413.47
USDT 1.00
SBD 2.43