ภาพวาดจาก”กล้วยไม้”ของฉัน

in #thai5 years ago (edited)

image

สวัสดีคะเพื่อนๆ หลังจากที่ห่างหายกันไปประมาณ 3 เดือนกว่าๆ คิดถึงก็คิดถึงเรื่องเล่าก็มีมากมาย คิดถึงการเขียนบทความยาวๆที่บ่นๆไปวันๆให้เพื่อนๆได้อ่าน. และวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเข้ามาทักทายเพื่อนๆ พร้อมกับการประกวดภาพถ่ายกล้วยไม้

image

สำหรับภาพนี้ก็เป็นกล้วยไม้ที่เราปลูกเองนี้เเหละคะที่เลี้ยงไว้ดูเช้าเย็นคล้ายๆกับสัตว์เลี้ยงที่ต้องให้น้ำให้ปุ๋ยดูเเลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เราไม่รู้ไปหลงรักดอกกล้วยไม้ตั้งเเต่ตอนไหนเเละเมื่อไหร่ เเต่พอได้เอามาปลูกก็เกิดความผูกพันธ์หายเหงาได้เหมือนๆกันเนอะ สำหรับภาพนี้เราก็ตั้งใจถ่ายเพื่อที่จะเอามาวาดตาม ภาพที่เราวาดก็ดูจากภาพที่เราถ่ายซึ่งสีอาจจะไม่เหมือนเเต่ก็เป็นความตั้งใจหนึ่งที่เราอยากจะมอบไว้เป็นอีกหนึ่งภาพความทรงจำ

image

งานอดิเรกก็นี้เเหละคะ บ้าบอวาดรูปเรื่อยเปื่อยกันไป มันเป็นอีกหนี่งความสุขที่เราได้สร้างขึ้นเอง เเละก็เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่เลี้ยงให้เขาออกดอกสะพรั่งสวยงามให้เราได้มีภาพเขียวๆของใบเเละสีสันของดอก ยังไงเเล้วก็ต้องขอบคุณที่ยังคงเป็นกำลังใจให้กันเเละกัน ช่วงที่ห่างหายก็ไม่เคยที่จะลืมการกลับมาของพื้นที่เเห่งนี้ เเละจะค่อยๆไล่ตามกิจกรรมของเพื่อนๆเเละก็จะพยายามอัพเดตข้อมูลข่าวสาร ให้มากขึ้น ยินดีที่ได้กลับมาอีกครั้ง

Sort:  

สวยมากค่ะ

ขอบคุณนะคะ❤️

กล้วยไม้ที่คุณครูแจ็สปลูกเองก็สวยยิ่งภาพวาดยิ่งสวยใหญ่

ขอบคุณคะพี่อ้อม ตั้งใจวาดได้แค่นี้😂😂

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Orchid & Lotus Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 7

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70586.26
ETH 3763.77
USDT 1.00
SBD 3.79