เรารัก Steemit ร่วมด้วยช่วยกัน

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit ทุกคนนะคะ

:::::เนื่องจากเราเข้ามาเป็นสมาชิกใน Steemit ก็เป็นเวลา 18 วันแล้วค่ะ เราก็สังเกตุเห็นชุมชนมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และมีสมาชิกใหม่เข้ามาก็เยอะพอสมควรค่ะ และพี่ๆในชุมชน @thaiteam ก็คอยให้ความช่วยเหลือ น้องๆที่เข้ามาใหม่เป็นอย่างดีค่ะ รวมทั้งตัวเราด้วยค่ะ เรารู้สึกประทับใจมากๆค่ะ ในความมีน้ำใจของพี่ๆทุกคน และ Steemit ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเรา โดยที่เราเองก็คิดว่า Steemit ก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราด้วยเช่นกันค่ะ จากที่แต่ก่อนต้อง เข้า Facebook ทุกวัน แต่เดี่ยวนี้ ต้องเข้า Steemit แทน Facebook ค่ะ มันเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าเราจะสนุก และมีความสุขกับการเข้า Steemit มากขนาดนี้ และต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ ที่คอยให้คำแนะนำและทั้งมาโหวตให้ มาคอมเม้นให้กำลังใจ มันทำให้ชุมชนนี้น่าอยู่มากๆค่ะ และเราก็เชื่อว่าหลายๆคนก็คงรู้สึกไม่ต่างจากเราเช่นกันค่ะ

steemit-logo-png-transparent.png

:::::เราก็เลยคิดว่าเราน่าจะมีวิธีที่ช่วยเหลือชุมชนบ้างตามที่เราถนัด ไม่มากก็น้อย เพื่อให้ชุมชน @thaiteam แข็งแกร่ง และ ยิ่งใหญ่ และสู้ไปด้วยกันค่ะ เราจึง เขียน Blog ในเว็บไซด์ Blogger ที่เราถนัดค่ะ เผื่อเพื่อนๆที่สนใจ เห็นที่เราเขียนไว้สนใจเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของ Steemit ค่ะ เพื่ออนาคตและชุมชนของเราที่แข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ค่ะ
ลิงค์บล็อก เรารัก Steemit ร่วมด้วยช่วยกันค่ะ

bandicam 2018-05-28 03-56-05-626.jpg

เรามีความยินดีและมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือชุมชนค่ะ

8789.jpg

เพื่อนๆที่สนใจเขียนโพสต์สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัครคลิกที่ลิงค์ค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

เพื่อนๆสามารถอ่านบทความย้อนหลังได้ที่นี่นะคะ
วิธีการ เอา Steem Dollar มา Power Up เพื่อเพิ่มพลังโหวต (สำหรับสมาชิกใหม่)
วิธีเอาเหรียญ DOGECOIN ใน BX มาซื้อ STEEM POWER

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.

Sort:  

ช่วงนี้ตูนก็พยายามชวนๆเพื่อนมาสมัครกันคะ

ดีค่ะ ชวนมาเยอะๆชุมชนเราจะได้เติบโตเร็วๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ กำลังศึกษา ยังไม่ค่อยรู้ในหลายๆๆเรื่อง ขอบคุณที่มีกลุ่มคนไทย ดีดี ที่ช่วยเหลือกัน

ยินดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆใจดีทุกคนค่ะ

น่ารักจังเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ที่นี่เรามีที่ให้เรียนรู้ทุกๆวันไม่มีเบื่อค่ะ ;)

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ เรียนรู้ไปเรื่อยๆค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55910.18
ETH 2507.08
USDT 1.00
SBD 2.27