เช็คพลัง Bandwidth และ ดู ความเคลื่อนไหวของบัญชีด้วย steemd.com

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit & Busy ทุกคนนะคะ

trtrkroq8o.jpg

:::::สวัสดีวันศุกร์ ที่ 29 มิถุนายน 2561 นะคะ เพื่อน ๆ เหลืออีกไม่กี่วันแล้วนะคะ กับกิจกรรมการประกวด Promo-Steem Contest Thai Community หลายวันที่ผ่านมานี้มีเพื่อน ส่งผลงานเข้ามาร่วมกิจกรรมการประกวด Promo-Steem Contest Thai Community กันเยอะมากมาเลยทีเดียวค่ะ และแต่ล่ะผลงานของเพื่อนๆ ดี และมีประโชน์ ต่อชุมชนทั้งนั้นเลยค่ะ และนั้นก็แสดงให้เห็นว่า ชุมชน @thaiteam มีความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ กันเป็นอย่างดีค่ะ ต่อไปในอนาคตชุมชน @thaiteam ของพวกเรา ต้องเข้มแข็งเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปแน่นอนค่ะ วันนี้เหมียวไม่ได้ส่งโพสต์ เข้าประกวดหรอกนะคะ แต่ถึงไม่ได้ส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมประกวด แต่เหมียวก็ได้ ชวนเพื่อนในเฟสบุ๊ค ในไลน์ และเพื่อนที่สนิทกัน ให้เข้ามาสมัครสมาชิกกับ Steemit อยู่นะคะ ไม่ได้ลืมหน้าที่ตรงนี่ไปนะคะ ยังคอยช่วยชุมชน Promo-Steem อยู่ค่ะ
:::::.ในวันนี้เหมียวจะมาเขียนบทความในหัวข้อที่ว่า เช็คพลัง Bandwidth และ ดู ความเคลื่อนไหวของบัญชีด้วย steemd.com เผื่อเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกที่เข้ามาให้ค่ะ นอกจากเราจะเช็คพลังความเคลื่อนไหวของบัญชีเราจาก steemnow แล้วเรายังสามารถเช็คพลังและเคลื่อนไหวของบัญชีเราจาก steemd.com ได้อีกด้วยนะคะ

เช็คพลัง Bandwidth และ ดู ความเคลื่อนไหวของบัญชีด้วย steemd.com

เหมียวจะอธิบายตามหมายเลขนะคะ
1.จะบอกว่าเรามี Steem power อยู่เท่าไหร่ค่ะ
2.จะบอกว่าเรามี พลังกี่ % ค่ะ
3.จะบอกว่าเรามีพลัง Bandwidth อยู่เท่าไหร่ค่ะ
4.จะบอกว่าเรามี Reputation เท่าไหร่ค่ะ
5.จะบอกว่าเราเข้ามาเป็นสมาชิก Steemit แล้วกี่วันค่ะ
6.จะบอกว่ามีใครกดโหวต หรือคอมเม้นต์ ให้เราบ้างค่ะ และก็จะบอกว่าใครกดโหวตให้กับเรากี่ % ค่ะ ในส่วนนี้ก็จะบอกรายละเอียดทั้งหมดค่ะ
7.จะบอกว่าเรามี Steem อยู่เท่าไหร่ค่ะ
8.จะบอกว่าเรามี Steem dollars อยู่เท่าไหร่ค่ะ

ในส่วนตัวของเหมียวจะใช้ดูพลัง ทั้ง 2 เว็บเลยค่ะ ทั้ง steemnow และ steemd.com ค่ะ เพื่อนๆถนัดใช้อันไหนก็เลือกเอาเลยนะคะ เพื่อนๆที่จะเช็คพลัง Bandwidth สามารถกดเข้าได้ที่ลิงคฺ์แล้วเปลี่ยนเป็นชื่อของเพื่อนๆ ตรงบราวเซอร์ได้เลยค่ะ https://steemd.com/@ แล้วตามด้วยชื่อเพื่อนๆค่ะ

iy0x28ej6v.gif

gm4cxh7qac.png

เพื่อนๆที่สนใจเขียนโพสต์ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัครคลิกที่ลิงค์ค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.
BY @meow99

Sort:  

แต่ละโพสต์นี้เทพมาก

ขอบคุณค่ะ

ผมยังทำไม่ได้เหมือนคุณเหมียวเลย

ยกนิ้วให้เลยเก่งสุดยอด เป็นข้อมูลที่เหมาะกับทุกคนที่จะต้องรู้ไว้ เก่งมากเลยค่ะน้องเหมียว

ขอบคุณค่ะพี่วิ พี่วิก็เก่งเหมือนกันค่ะ

ละเอียดมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อธิบายได้ชัดเจน และเห็นภาพด้วยสุดยอดเลยน้องเหมียว

ขอบคุณค่ะพี่บัว

เหมียวขออนุญาติไปใส่โพสใน library ข้างล่างนะ

https://steemit.com/thai/@sayabento/steemit-or-library-for-thai

ได้ค่ะ ยินดีเสมอ

ข้อมูลมีประโยชน์มากๆค่ะคุณเหมียว​ ทั้งสองลิ้งค์ถือว่าดูมูลได้ละเอียดเลยทีเดียว👍👍

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64354.36
ETH 3507.50
USDT 1.00
SBD 2.54