We love steemit # เรารัก Steemit

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit & Busy ทุกคนนะคะ

99999999999.jpg

:::::สวัสดีวันอังคาร ที่ 19 มิถุนายน 61 นะคะ วันนี้อากาศดี ท้องฟ้าแจ่มใสมากๆค่ะ เหมียวกำลังนั่งนึกหาไอเดีย เกี่ยวกับกิจกรรม การประกวด Promo-Steem Contest อยู่ค่ะ ว่าจะเขียนออกมาแนวไหนดี โพสต์ของเราถึงจะน่าสนใจ พอที่เพื่อนๆจะได้กดเข้ามาอ่านค่ะ ก็เลยคิดว่าเอาสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรา และบวกกับประสบการณ์ที่เราเข้ามาเป็นสมาชิก Steemit ตั้งแต่เริ่มแรก จนถึงเดี๋ยวนี้ดีกว่าว่ามีอะไรบ้างค่ะ

เพื่อนๆก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทาง @thaiteam ได้จัดขึ้นนะคะ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเป็นการหาสมาชิกใหม่ให้รู้จักและเข้ามาใช้งาน Steemit ค่ะ และเป็นผลดีต่อชุมชน @thaiteam ของเราด้วยค่ะ เพื่อขยายชุมชน @thaiteam ให้ใหญ่ขึ้น เพื่อที่ว่า ปลาใหญ่และปลาวาฬ จะมองเห็นชุมชนของเราและจะได้มอบโอกาสดีๆต่อชุมชนของเราในอนาคตค่ะ ชุมชนของเราจะอยู่รอดต่อไปได้ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันนะคะ มาร่วมแรง ร่วมใจกัน โปรโมท Steemit กันเยอะๆนะคะ

สิ่งที่อยากจะบอกกับเพื่อนๆ

Steemit เป็นแฟลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียที่ดีมากๆค่ะ ช่วยให้เราได้มีพื้นที่ในการแชร์ประสบการณ์ต่างๆของเราในชีวิตประจำวัน ให้เพื่อนๆใน Steemit และชุมชน @thaiteam รู้ว่ายังมีเราอีกคนหนึ่งนะที่อยู่บนโลกใบนี้ และ Steemit ทำให้เราได้มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่น่ารัก ทุกคน ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน มันทำให้เราไม่เดียวดายอีกต่อไปค่ะ และทำให้เราได้รู้ ได้เห็น ได้รู้จัก จังหวัดต่างๆ และ อาหารการกิน ขนมธรรมเนียม ประเพณี ของแต่ล่ะภาคค่ะ และทำให้เราได้มีรายได้เสริมให้กับครอบครัวค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดๆ ที่โซเซียลมีเดียอื่นๆไม่มีค่ะ

สิ่งที่อยากให้สมาชิกในชุมชน @thaiteam ได้ช่วยกัน

เราอยากจะให้เพื่อนๆสมาชิกชุมชน @thaiteam ทุกคนที่โพสต์บทความ ช่วยกันใช้ แท็ก # thai เป็นแท็กแรกค่ะ และอีก 4 แท็ก เพื่อนๆจะใส่อะไรก็ได้ค่ะ ตามที่บทความของเพื่อนๆ เกี่ยวกับอะไรค่ะ เพราะถ้าเพื่อนๆ ใช้ แท็ก # thai เป็นแท็กแรก จะช่วยเอื้อประโยชน์ต่อชุมชน @thaiteam ของเราเป็นอย่างมากค่ะ และ โพสต์ของเพื่อนๆที่ใช้แท็ก thai ทางชุมชน @thaiteam และเพื่อนๆก็จะได้เห็นโพสต์ของเราทุกโพสต์ด้วยค่ะ

kxc1tci1vq9.gif

โปรโมท Steemit

วันนี้เหมียวได้ โพสต์โปรโมท Steemit ที่ linkedin ค่ะ และได้แชร์แบ่งปันไปทางเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ค่ะ
linkedin

ลิง.jpg

bandicam 2018-06-19 09-18-05-561.jpg

เหมียวได้ โพสต์โปรโมท Steemit ที่ ทวิตเตอร์ ค่ะ
twitter
ทวิต.jpg

kxc1tci1vq9.gif

Promo-SteemSmall.png

2222.png

เพื่อนๆที่สนใจเขียนโพสต์ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัครคลิกที่ลิงค์ค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.
BY @meow99

Sort:  

เขียนแนะนำได้ดีครับ

ขอบคุณค่ะ

เก่งมากเลยค่ะน้องเหมียวเห็นถึงความตั้งใจโปรโมทขอวน้องเลย นี้ถ้าพี่ไปเห็นข้างนอกแล้วยังไม่สมัครคงต้องมีส่งข้อความไปถามหนูแล้วว่า steemit คืออะไร

ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณครับคุณเหมียว มีแต่บทความดีๆทั้งนั้นเลย

ขอบคุณค่ะ

เขียนได้ดีมากเลยน้องเหมียว

ขอบคุณค่ะ

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Promo - Steem Contest ครั้งที่ #3
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


Promo-SteemSmall.png

@thaiteam

ขอบคุณค่ะ

Get a free Bible for your phone, tablet, and computer. bible.com

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64455.55
ETH 3147.84
USDT 1.00
SBD 3.94