Orchid & Lotus Photography Contest # Day 1

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

j9yz8hr8vg.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "Orchid & Lotus Photography Contest # Day 1" .....วันนี้กะว่าจะเขียนบทความเรื่องการไปเที่ยวค่ะ.....แต่พอดีเห็นทาง @thaiteam.....ได้จัดกิจกรรมดีๆขึ้นมา.....นั้นก็คือการประกวดภาพถ่าย.....ของกล้วยไม้ และ ดอกบัว..... ที่เราคิดว่า.....สวยงามที่สุดในสายตาของเรา.....วันนี้เราก็ขอส่งภาพเข้าร่วมการประกวด.....กับทาง @thaiteam ด้วยค่ะ.....ภาพที่เราส่งเข้าร่วมประกวดในวันนี้.....เป็นภาพถ่ายของกล้วยไม้ที่บ้านของเราค่ะ.....ภาพนี้ถ่ายตอนที่เรา.....กลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ.....กล้วยไม้ที่เห็นนี้แม่เราเป็นคนซื้อมา.....เราเป็นคนไม่รู้เรื่องของกล้วยไม้เลยค่ะ.....เห็นแค่ว่ามันสวยดีก็ซื้อๆมา..... ไม่เคยสนใจว่ามันพันธุ์อะไร.....ถึงแม่ค้าจะบอกชื่อก็จำไม่ค่อยได้ค่ะ.....แค่ซื้อมาประดับให้สวยงาม.....เพราะสีสันของกล้วยไม้มันสวยงามจริงๆ.....ถ้าใครเห็นก็อดใจไม่ได้เป็นต้องซื้อกลับบ้าน.....อีกอย่างกล้วยไม้ดูแลง่ายกว่าดอกไม้พันธุ์อื่นๆค่ะ.....เค้าถึงนิยมปลูกเพื่อประดับในบริเวณบ้าน.....อย่างกล้วยไม้ที่เราส่งเข้าประะกวดในวันนี้.....ก็มีความสวยงามไม้แพ้ดอกไม้ชนิดอื่นเลยค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ เพื่อนๆ..... สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

รายละเอียดการประกวด
https://steemit.com/thai/@thaiteam/new-contest-for-thai-community-orchid-and-lotus-photography-contest-and

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Orchid & Lotus Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

สีสันสวยงามมากค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64572.94
ETH 2630.79
USDT 1.00
SBD 2.82