กินข้าวกัน

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

zr70bhwwrg.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."กินข้าวกัน"......ช่วงนี้งานของเรา.....ค่อนข้างยุ่งนิดหน่อยค่ะ.....บางวันเพื่อนขอแลกเวรด้วย.....เพราะเราเวลายุ่งๆ.....หรือมีธุระเรายังให้เค้าช่วย.....ถึงเวลาที่เพื่อนให้ช่วย.....เราเลยขัดไม่ได้ค่ะ.....อาจจะยุ่งนิดๆ.....บางวันเหนื่อยมาก.....อาจจะไม่ได้เขียนบทความโพสต์.....แต่ถ้าไม่เหนื่อยมาก.....เราจะพยายามเขียนบทความทุกวันค่ะ.....เมื่อพูดถึงเรื่องอาหาร.....เราค่อนข้างเป็นคนกินง่่ายค่ะ.....อย่างอาหารมื้อเที่ยงของเราวันนี้.....เป็นเกาเหลากับข้าวสวยค่ะ.....กินง่ายจริงๆกินคนเดียวแค่นี้ก็อิ่มแล้วค่ะ......นอกจากวันไหนกินกับเพื่อน.....ก็จะสั่งอาหารมากินเยอะหน่อย.....ถ้าวันไหนกินคนเดียว.....ก็กินน้อยแบบที่เห็นนี่ล่ะค่ะ.....กินเยอะก็อ้วนคุมน้ำหนักยากอีกค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63126.02
ETH 2553.49
USDT 1.00
SBD 2.78