You are viewing a single comment's thread from:

RE: 200 วัน ที่ฉันได้จอย Steemit แพลตฟอร์ม # 200 Days Since I Joined Steemit Platform.

in #thai6 years ago (edited)

คนที่เข้ามาใหม่ช่วงนี้โชคดีมีคนคอยช่วยแนะนำวิธีการใช้เยอะ ถ้าเข้ามารุ่นแรกก็คงจะงงเหมือนกัน ต้องขอบคุณรุ่นบุกเบิกทุกคนเลยที่เข้ามาก่อน ไม่งั้นชุมชนไทยไม่เกิดแน่

Sort:  

เอาจริงๆนะ งมเข็มในมหาสมุทรยังง่ายกว่า ยิ่งช่วงเดือนแรก ต้องรวบรวมคนไทยทั้งหมดที่อยู่ทุกมุมของสตีมอิท อดหลับอดนอนหลายวันเลย อีกอย่างเราก็รับปากเขาไปแล้ว ว่าจะสร้างชุมชนไทย ตอนแรกปฎิเสธไปหลายครั้งมาก.....ไม่ยังไงก็ไม่รับงานนี้ แต่พอคุณ Ricko66 พูดมาประโยคเดียว คือ จี้จุดเดีอด...555 ก็มีรุ่นแรกๆ ก่อนที่เราจะเข้ามาจอย เคยก่อตั้งชุมชนไทยมาแล้ว สองสามครั้ง แต่เราก็ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร พวกเขาถึงเลิกล้มความตั้งใจ

เรื่องที่ ricko66 คุยกับตุ๊กตาเราก็ได้อ่านมานะ ดีมากเลยที่มีคนตั้งใจจริงมาทำ และตอนนี้ชุมชนไทยเริ่มเติบโต และจะโตอย่างมีประสิทธิภาพ คืดว่าการรวมกลุ่มกันน่าจะยากคนรุ่นก่อนคงท้อไปหลายคน เราทุกวันนี้ตามหากลุ่มคนสวีเดนในสตีมอิทยังหาไม่ได้เลย เจอแต่เล่นแยกกันประปราย ดังนั้นงานนี้ไม่ง่าย แต่ทุกคนช่วยกันทำจนสำเร็จขึ้นมา น่าดีใจจริงๆ 💐💐💐

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66209.23
ETH 3496.50
USDT 1.00
SBD 3.16