บ้านเช่า ที่ เกาะพงัน เป็นส่วนตัวหลังใหม่ๆThe best price for you, new private house for rent every day and long-term in Koh Phangan Thailand.

in #thai7 years ago (edited)

ความต้องการ
ของเพื่อนคนไหน บ้างค่ะ ที่ตอนนี้ กำลัง เสิร์ชหา
ที่ Google แล้วพิมพ์ใส่ คำว่า บ้านเช่า ที่ เกาะพงัน

คุณ โชคดีมากๆที่สุดค่ะ เพราะในวันนี้ ฉัน ได้พบกับ
บ้านเช่า หลังใหม่ๆ หลังนี้
พึ่งได้รับการก่อสร้างและตบแต่ง ทุกๆอย่าง
ด้วยสินค้าใหม่ๆเสร็จสมบูรณ์ออกมาได้
สะอาด สวยงาม น่าอยู่อาศัยมากๆค่ะ
บ้านให้เช่า หลังนี้ ตอนนี้ ได้เปิดต้อนรับ เพื่อนทุกคน
คนโสด คู่รัก ครอบครัว นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ
สามารถให้เข้ามา เช่าบ้านหลังนี้ เริ่มต้นได้ตั้งแต่วันนี้
เป็นรายวัน รายเดือน
รายหลายๆเดือน รายปี และ ระยะยาว
ได้ตามความต้องการ ของเพื่อนทุกคน
ได้ทุกวันตลอดไปค่ะ😀💞💫🌴
บ้านเช่าหลังนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใกล้เคียง
ติดกับ วนอุทยานน้ำตกแพง Phaeng Waterfall
ห่างจาก ตัวบ้าน เดินทางออกไป ประมาณ 1 กิโลเมตร

น้ำตกแพง เป็นน้ำตก ที่ผู้อยู่อาศัยในเกาะพงัน
และนักท่องเที่ยวเพื่อนคนไทย และเพื่อนต่างชาติ
ใฝ่ฝัน รู้จักและต้องการได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมชม
มนต์เสน่ห์ความมหัศจรรย์ ที่สวยงามของ น้ำตกแพง
เมื่อคุณทุกคนได้เดินตาม ลำธาร ขึ้นไป เหนือน้ำ
คุณก็จะได้พบเห็น ผาน้ำตก ที่มีหลายชั้น เช่น
แพงน้อย
ธารน้ำรัก
ทางสองแพร่ง
ธารกล้วยไม้
จากความสูง ของ ผาน้ำตก ทั้งหมดนี้ เพื่อนทุกคน👪
จะได้เห็น น้ำตกไหลที่แตกกระจาย เป็นฝอยเล็กๆยาวๆ
สีขาวไหลลงมากระทบ กับ โยดหินเบื้องล่าง 📷
เป็นภาพที่สวยงามน่าจดจำให้
ความสุขทุกครั้งต่อการนึกถึง
📹

ความเป็นจริงที่คุณสามารถสัมผัสได้ เสมือนเหมือนกับ เพื่อนทุกคน ได้ อยู่ในใจแกนกลางเคลื่อนพริ้วไหวนี้
ไปตามกับธรรมชาติ ที่ปกคลุมร่มรื่นด้วยเงาไม้
ใหญ่น้อย เล็กกลาง ไล่เรียงกันไป ให้เพื่อนทุกคน
ได้เดินออกกำลังกาย ก้าวขา เคลื่อนไหวแขนทั้ง
2 ข้าง ให้ได้ไต่เต้า เต้าไต่ กิ่งไม้แต่ละกิ่ง ขึ้นไป 🌳
ขาทั้ง 2 ข้างของเพื่อนๆนั้น ได้ยืนเหยียบอยู่
บนก้อนหินขนาดใหญ่เล็ก คละกันไป ยิ่งก้าวเดินต่อไป
ยิ่งไต่ปรับระดับความสูง เพิ่มขึ้นไป ให้เพื่อนทุกคน
ได้โหน เดินต่อขึ้นไป
ให้ถึงจุดชมวิวโดมศิลาหินด้านบน จุดนี้ สูง 600 เมตร
ให้เพื่อนทุกคนสามารถ ยืนมอง เห็นจุดชมวิวที่สวยงาม
พร้อมสูดรับลมอากาศ ที่ บริสุทธิ์ ให้ชุ่มฉ่ำปอด
ก่อน เพื่อนๆ ได้เดินทางกลับลงมา เข้ามาถึง บ้านพัก หลังนี้ ประมาณ ระยะการเดินทางที่แสนจะใกล้ๆ ได้อย่างรู้สึกมีความสุข สบายตัว ฉ่ำชื่นสุขใจมากๆที่สุดค่ะ
💞

ยินดีต้อนรับ เพื่อนทุกคนค่ะ👪
ฉันเชิญชวน เพื่อนทุกคน👪ให้เดินเข้ามา
ชมความงดงามทั้งหมดของบ้าน หลังนี้ด้วยกันค่ะ
💑

เชิญคุณ เลือกนั่งลงที่เก้าอี้ ได้ตามใจ💞
เพื่อที่เรา กำลังได้เริ่มพูดคุย
เกี่ยวกับ สถานที่บ้านให้เช่า หลังนี้
ตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 3 บ้านมะเดื่อหวาน อำเภอ เกาะพงัน จังหวัด สุราษฎร์ธานี 84280

ในทำเล ที่ดีเลิศ ของบ้านหลังนี้ ได้ช่วย
ให้ผู้ที่มาเช่าอยู่อาศัยที่บ้านหลังนี้ สามารถเดินทางไปยังทุกๆที่ ถึง สถานที่ต่างๆภายใน รอบ เกาะพงัน
ได้อย่าง รวดเร็ว สะดวกง่ายดาย เนื่องจากที่พักได้ตั้งอยู่ในทำเล ที่เดินทางสะดวก สามารถนำรถส่วนตัว ของคุณ มาจอด🚗ได้ที่ บ้านพัก 🏡หรือ เดินทางไปยัง
สถานที่ จุดหมายปลายทาง ต่างๆของคุณได้อย่าง
สะดวกสบาย มากๆยิ่งขึ้น บนถนน ปูนคอนกรีต จากบ้านหลังนี้ เดินทางไปถึง ตลาดพันธ์ทิพย์ ออกไปลิ้มชิม😋 รสอาหารที่มีรสชาติอร่อยๆ ของเกาะพะงัน
ด้วยระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร

จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง หาดริ้น
ด้วยระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง บ้านใต้
ด้วยระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง น้ำตกธารเสด็จ
ด้วยระยะทางประมาณ 12 กิโลเมตร
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง ฉโหลกหลำ
ด้วยระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร
จากบ้านให้เช่า หลังนี้ เดินทางไปถึง ศรีธนู
ด้วยระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร

คุณเห็น ไหมค่ะ ว่า

บ้านให้เช่า หลังนี้ ได้ตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยม
อันอย่างเหมาะเจาะลงตัวให้สำหรับ ผู้ที่เข้าพัก สามารถได้เดินทางไปยัง สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยม
ทุกๆที่ ของ เกาะพงัน ได้อย่างปลอดภัยและ
ประหยัดเวลาของการเดินทาง 🏡ต่อไป
เราทุกคน ไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม เกี่ยวกับ
ทุกๆส่วนภายใน บ้านเปิดบริการให้เช่า หลังนี้ ด้วยกันค่ะ
😍💞🏡🌾🌴🌲👇

ผู้เข้าพัก สามารถได้รับความสะดวกสบาย
อย่างเต็มที่ ด้วยการบริการพร้อมอุปกรณ์
ทำอาหาร เครื่องใช้ต่างๆ อย่างเช่น ซิงค์ล้างจาน
ตู้เย็น กาน้ำร้อน กระติกน้ำร้อน น้ำขวด ฟรี
โต๊ะทานอาหาร โต๊ะเขียนหนังสือ
📕

กระจก ผ้าขนหนู

เครื่องทำน้ำอุ่น + ฝักบัว🚿

ห้องที่อยู่ ถัดจาก ห้องน้ำ คือ ห้องนอน
มีเตียงนอน ที่กว้างใหญ่ ฟูกใหม่ๆนุ่มๆ
แบบชวนให้ น่ากลิ้งเอนตัวลงไปนอนรอ📷
โพสต์ท่า ยิ้มหวานๆ สวยๆ อยู่ บนเตียง ค่ะ
💑

ภายในห้องนอน ตกแต่งออกมาได้อย่างมีรสนิยม
จิตใจดีงามหวานอ่อนโยนโรแมนติก มากๆค่ะ
แบบเหนือเกินกว่าข้อความที่
ฉันจะสามารถพิมพ์ออกมาได้ทั้งหมดนะค่ะ
😀😊💑

เพื่อมอบความสุขใจสุขกายให้กับผู้ที่ได้เข้ามาเช่า ที่พักในบ้านหลังนี้ ให้ได้รับ การนอนหลับพักผ่อน ที่อิ่มใจ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับ อารมณ์ความรู้สึกที่โล่งสมอง
แบบประหนึ่งกับ ยกแขนทั้งสองข้าง
หยกสูงขึ้นไปข้างหน้าให้สูงกว่า เส้นผม
พร้อมหายใจเข้าลึกๆ แล้วค่อยๆหรี่ลมหายใจออกมา
พร้อมกับเปล่งเสียง ฮ่า ออกมาด้วยนะค่ะ
ฉันรู้สึกสดชื่นมากๆที่สุดในโลกค่ะ
😀💞💫

เพราะ บรรยากาศที่ปกคลุมรอบๆบ้านหลังนี้
ใกล้เคียงแค่เอื้อมเดิน กับ วนอุทยานน้ำตกแพง
ที่ 🏡 คุณสามารถ ยืนมองเห็น ขอบฟ้า ดวงตะวัน 🌞
ดวงจันทร์เต็มดวง🌕ดวงดาว 🌟🌠
ชั่งงามวิไลพรามตา ต่อไปให้คุณได้ชื่นชม
ความเขียวขจี ที่แผ่ความอุดมสมบูรณ์เหล่านี้ ได้อยู่กระเถิบออกมา ติดอยู่กับ ภูเขา ต้นไม้ พันธ์ดอกไม้
🌼🌻🌸🌺🍁🍂🍃🌿🌾🌼🌻🌸🌺🌼🌸🌻🌿
ที่มีสีสันสวยงามต่างๆ ที่ชวนให้มองดูน่าชวนชิดชมใน💞บางครั้งที่ 🏡ก็มองเห็น หมู่นกน้อยที่บินลอยล่องกันมาเป็นคู่🐦🐦บางครั้งที่ 🏡ในแต่ละวันก็ได้ยินเสียงนกร้อง 🐦ที่ส่งเสียงร้องทักทายกันไปมาให้เริงอารมณ์ ได้มองดูนก🐦หรือหูได้ยินเสียงของนกร้อง🐦 มันชั่งรู้สึก ชุ่มชื่นหัวใจ💞 อันแสนไพเราะเพลินงามรื่นรมย์เพลินตาสุขใจ💞 และที่ 🏡ยังสามารถรู้สึกได้รับ
ลมเย็น☁ ที่พัดไปมาระรื่น โชยไป ก็โชยมา เข้ามาในบ้าน 🏡พัดลม อากาศที่สะอาด บริสุทธิ์ เข้ามาให้
เราทุกคนได้ชื่นฉ่ำสุขหัวใจ💞ตลอดวันค่ะ
💞🏡👪

บ้านหลังใหม่ ของ คุณ พี่แตง

ให้ผู้เช่าบ้าน เช่าจ่าย เป็น
ราย 1 เดือน ผู้เช่าบ้านหลังนี้ จ่ายเงินค่าเช่า
เดือนละ 15,000 บาท
ผู้เช่าบ้าน ตกลงเช่าบ้านหลังนี้ 3 เดือน ผู้เช่าบ้าน
จ่ายเงิน เดือนละ 14,000 บาท
ผู้เช่าบ้าน ตกลงเช่าบ้านหลังนี้ 6 เดือน ผู้เช่าบ้าน
จ่ายเงิน เดือนละ 12,000 บาท
ผู้เช่าบ้าน ตกลงเช่าบ้านหลังนี้ 1 ปี ผู้เช่าบ้าน
จ่ายเงิน เดือนละ 11,000 บาท
ผู้เช่าบ้าน ตกลงเช่าบ้านหลังนี้เป็น รายวัน ผู้เช่าบ้าน
จ่ายเงิน คืนละ 1,800 บาท

ราคาทั้งหมดนี้ รวมทุกอย่างหมดแล้วค่ะ

ค่าน้ำ
ค่าไฟ
ค่า Wi - Fi
คุณผู้พัก ได้รับความประทับใจ💞
แบบไม่รู้ลืม เมื่อคุณ ได้ตัดสินใจ💞
เข้ามา เช่าที่พัก ที่บ้านหลังนี้
คือ บ้านพักที่คุณควรเลือกเช่า 🏡ที่ดีมากๆที่สุด
อีก 1 หลังใน อำเภอะ เกาะพงัน
ให้สำหรับทุกคน👪 ที่ต้องการได้รับความสุขใหม่ๆ
ความผ่อนคลาย บรรยากาศใหม่ๆ และ
มิตรภาพ ที่หลากหลาย ของเกาะพงัน

Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png

😀💞💫👰👸👪💑👭👪🌴🏡🌞🌕🌠🏡
มี เพื่อนคนไหน บ้างค่ะ ที่ต้องการเช่า บ้านหลังนี้🏡
ให้ผู้เช่า เริ่มเข้าพัก ได้ตั้งแต่วันนี้
ทุกอย่างพร้อม เข้าพักได้ทุกเวลา
ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน👪 ที่ต้องการเข้ามาเช่าบ้านของ คุณ พี่แตง หลังนี้
หรือ เพื่อนทุกคน สามารถ หา เพื่อนๆที่ต้องการเข้ามาเช่าบ้าน ของ คุณ พี่แตง
หลังนี้ได้ คุณจะได้รับ เงิน ไทยบาท
เป็นค่าแนะนำหาผู้คน👪มาเช่าบ้าน
เชิญติดต่อ ฉัน โบว์ ลัดดาวัลย์
ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ โทร 0936758011
ส่งข้อความ ถึงฉัน ได้ที่ Steemit Chat @laddawan
ส่งข้อความ ถึงฉัน ได้ที่

ขอบคุณคุณทุกคน ค่ะ😀💞🌠👪😍

สวัสดีค่ะ น้องโบว์ บ้านเช่าของพี่แตง ทำเลดีมากค่ะ อยู่ใกล้ๆน้ำตกด้วย
นึกถึงว่าไม่ต้องใช้แอร์เลย
คงจะเย็นฉ่ำสบายด้วยกลิ่นอายธรรมชาติ
และความสงบ สะดวกสบายด้วยดูจากภาพแล้ว
ขอบคุณ น้องโบว์ที่แชร์ เรื่องราวดีๆในเกาะพะงันค่ะ
รักและคิดถึงน้องโบว์เสมอค่ะ💋❤😘👭🎄🎆🎇🎊🎉♥

สวัสดีค่ะ คุณพี่อ้อม @sunisa
โบว์ ขอบคุณ ความฉลาดคิดของ พี่อ้อม
ให้โบว์ ได้เพิ่มการฝึกฝนคิดได้ตาม พี่อ้อม
ค่ะ😍💑👭👪
ความโชคดี ของ โบว์ ทุกวัน ที่ ได้อ่าน
ทุกๆข้อความ เพิ่มเติมการแชร์ แบ่งปันจาก พี่อ้อม
ส่งข้อความ เรื่องราวดีมากๆ
มา ให้ โบว์ ได้คิดตาม ความฉลาด ของ พี่อ้อม
ค่ะและ โบว์ ขอบพระคุณ ข้อความคำชม เกี่ยวกับ
บ้านเช่าของ พี่แตง ที่ได้ตั้งอยู่ บนทำเลที่ดีมากค่ะ 😀
พี่แตง ปรารถนา มอบความสะดวกสบาย
ให้ ผู้เช่า ได้รับมีความสุข เพิ่มมากๆที่สุด
กับการได้มาเช่า บ้านพัก ของ พี่แตง 💞
แถมเพิ่มได้รับ ความเย็นฉ่ำ
สบายด้วยกิ่นอายธรรมชาติ และความสงบ
สะดวกสบาย ได้รับ เพิ่มจาก อีก 1 มุมมองของ
ผู้หญิง คนดีงดงาม คนหนึ่งสวยงาม ฉลาด จิตใจ
ดีมากๆในทุกๆวันค่ะ ที่ เกาะพงัน พี่อ้อม @sunisa
ได้เข้าไปคลุกคลี รักการชอบ ไป ท่องเที่ยว ที่
วนอุทยานน้ำตกแพง

โบว์ รัก และคิดถึง พี่อ้อม ทุกวันเสมอค่ะ
😀💞💫👰👸👪💑👭👪🙏💕💰💼💰🎒💰👝💰👛😋🍓🍒🍍🍉🍇🍅🍄🍌🍎🌴

เช่นกันค่ะน้องโบว์ สาวสวย ฉลาดและเก่งมี จิตใจที่ดีมากๆต่อกันและกัน ขอบคุณมากๆกับการแชร์ความรู้เรื่องราวต่างๆให้พี่อ้อมได้รู้เพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้นในทุกๆวันค่ะ

♥❤😚😊😄😘😍👭
พี่อ้อม รักและ คิดถึง น้องโบว์ทุกวันเสมอค่ะ
😍❤♥😘

ขอบพระคุณค่ะ พี่อ้อม 💞💑👭

สวยมากๆคะ น่าไปพักจังทั้งบรรยากาศและความสะอาด🌹🌹🌹🌹

ขอบคุณค่ะ แจส @miingjazz
สำหรับ ข้อความชมเพิ่มเติมค่ะ ให้ เจ้าของบ้าน ได้
ยิ้มหวานๆ มีความสุขเพิ่ม กับ ข้อความชม ของ แจส
ค่ะ วันที่ แจส มาเที่ยว พักผ่อน ที่ เกาะพงัน
ส่งข้อความ บอกโบว์ ได้นะค่ะ

💞💞💞💞💞💞💞

อยากไปเหมือนกันคะ..ถ้ามีโอกาสไปถึงนั้นจริงๆคงจะเเวะไปหาทุกคนทีเกาะพะงันคะ...คนบ้านนี้มีเเต่คนน่ารักเลยคะ

ยินดีต้อนรับ แจส @miingjazz
ทุกวันค่ะ
แจส @miingjazz
น่ารักมากๆเช่นกันค่ะ
😀💞💫👰👸👪💑👭👪💫🌼🌻🌸😋🍓🍒🍉🍇🍅🍄🌴

This beautiful house is set at Koh Phangan Thailand, near to Phaeng Waterfall
about 1 kilometer far away from the house.
The price for rent this house 1 year, each month will cost 11,000 Bath.
Thank you.

wow, beautiful private house. I really like it. thank you @laddawan for such as good post.

Upvoted! Very nice house! Close to nature!
This will be a very popular house!!

Good luck!