You are viewing a single comment's thread from:

RE: ยินดีต้อนรับ น้องใหม่คนไทยทุกคน...

in #thai7 years ago (edited)

ขอบคุณมากๆ🙏ค่ะ คุณพี่ @tookta
ฉันดีใจ ที่พี่ @tookta อยากเห็นคนไทยอีกหลายๆคน ใน Steemit ก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีด้วยกัน
ฉันเข้าใจกับข้อความที่พี่ @tookta ได้โพสต์ออกมา ฉันเลือกที่มีความอิสระมากกว่า เกี่ยวกับ Steem Power ของฉัน
ที่ฉันแลก Steem Power ของฉัน มาด้วยเวลาที่ฉันไม่สามารถจะแลกกลับคืนมาได้ และ ฉันนำเงินจำนวนมากของฉัน จากข้างนอก Steemit เข้ามาลงทุนและทางเลือกของฉันคือ Power Up
ฉันเห็นด้วย กับการไม่อัปโหวทตัวเอง ที่ 100% และฉันได้เปลี่ยน การอัปโหวทตัวของฉันเอง ตลอดเรื่อยมา
แต่ ฉันไม่เห็นด้วย ที่มีกฏ เกี่ยวกับ การห้ามอัปโหวทตัวเอง ที่ทาง @thaiteam ตั้งกันขึ้นมาเอง
มันเป็นสิ่งที่ดีที่คนไทยได้เข้าใจพร้อมกัน
สำหรับคนที่ไม่ได้ค้นหาข้อมูลหรือเห็นข้อความที่เป็นจริงของทาง Steemit และหรือไม่สามารถที่จะแปลเป็นภาษาไทยได้อย่างเข้าใจ
จากนี้ทุกคนสามารถเห็นได้ชัดว่า จะไม่มีการแบล็คลิสใดๆ ในการอัปโหวทตัวเอง
กฏการห้ามอัปโหวทตัวเอง ไม่ใช่ กฏการห้ามอัปโหวทตัวเอง ของทาง Steemit
แต่ นี่เป็น กฏการห้ามอัปโหวทตัวเอง จากทางชุมชน @thaiteam ที่ตั้งกันขึ้นมาเอง
คนทุกคน สามารถมีอิสระ ในการใช้ Steem Power ของแต่ละคนในการอัปโหวท
ค่ะ
💕💕⭐️

Sort:  

เห็นด้วยสำหรับแนวคิดนี่เป็นแนวคิดที่ดีมากเลยคะ
เราก็แค่ upvote ตัวเอง แต่เราก็ upvote ให้แก่เพื่อนๆด้วยเช่นกัน
เพราะการ upvote ตัวเองก็สร้างกำลังให้ตัวเราเองมีเพิ่มมากขึ้นเพื่อจะได้ upvote เพื่อนๆและตัวเองได้มากขึ้น ไปพร้อมๆกัน
ขอบคุณสำหรับแนวคิดของคะพี่โบว์ @laddawan
เพราะพี่โบว์เป็นคนให้คำแนะแก่ครอบครัวของ น้องออมสิน มาเสมอ😗😗💓💗💓💗💕💖

ตามนั้นเลยค่ะ เอาที่ชอบแบบไหนก็ทำอย่างนั้นเลยค่ะ ฟรีคันทรี่ค่าาาา

ขอบคุณพี่ @tookta
สำหรับทั้งหมดค่ะ 👩‍👩‍👧💕

ขอบคุณค่ะ น้องออมสิน @Kanokwan พี่โบว์ เห็นด้วยกับน้องออมสิน ทั้งหมด เกี่ยวกับ แนวคิด การอัปโหวท ที่น้องออมสิน ได้แบ่งปันมา เช่นกันค่ะ 🌠
ตั้งใจขยัน โพสต์ ตอบกลับ อัปโหวท รีสตรีม ทำตามเสียงหัวใจ ที่น้องออมสินได้ใช้เวลาของน้องศึกษามาใน Steemit ในแต่ละวัน ทำให้ดีที่สุด
ค่ะ 💞😘💖💕💓🌟👧👰👸🌠💫🌟🌐

ขอบคุณค่ะพี่โบว์ @laddawan น้องออมสินจะพยายามศึกษาหาข้อมูลให้มากขึ้น และทำตามในสิ่งที่เราต้องการ เพราะเราจะต้องเล่น #steemit ด้วยความสนุกและมีความสุขไปพร้อมกับความสบายใจ บวกด้วยการแบ่งปันให้แก่คนอื่นไปด้วยกัน🌹💗💓💕😁😆😘😗

ใช่ค่ะ พี่โบว์เห็นด้วยและสนับสนุนกับข้อความของน้องออมสินที่แบ่งปันออกมาค่ะ
น้องออมสิน @kanokwan มีความคิดทางสติปัญญาดีมากๆนะค่ะ
หมั่นศึกษาหาข้อมูลใหม่ๆเพิ่ม + ลงมือทำ + สร้างขึ้นใหม่ให้เข้ากับตัวเอง เพื่อให้น้องออมสิน เก่งแม่นยำมากๆขึ้นในทุกๆด้านที่น้องออมสินต้องการ ค่ะ
💕💌❤️💞💓💗💖⭐️💫✨🌳🇹🇭

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำอีกครั้งนะค่ะ พี่โบว์ @laddawan 😗💓💕💋

โปรดจงรู้ไม่ใช่ @thaiteam เป็นผู้ตั้งกฎ ผู้สนับสนุนชุมขนเรา ผู้ที่โหวตให้รางวัล พวกเขาเป็นคนบอกมา เราก็แค่บอกต่อ

Sawasdee Khrap Khun @laddawan, the goal of Thaiteam and all of us is to get the best from the Thai community. We are not a police in any kind. This is bad to see a few of you don't understand what we do, we just repeat what the voting project tell us and try to organize it the best way. We are here to help you not put you down, our goal is to bring Thais up and running. You can ask us whatever about Steemit and we will help you. This is our job if sometimes we get some information we tell you all right away. I believe you have made a wrong interpretation of our post. So if you need any help please feel free to ask and we will do our best to answer. Love and Happiness.

ขอบคุณพี่ @tookta การบอกต่อแบ่งปันข้อมูลพี่เพิ่มหรือแตกต่าง จากบางข้อมูลค่ะ💞💌💫

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64542.61
ETH 3460.20
USDT 1.00
SBD 2.51