You are viewing a single comment's thread from:

RE: มารู้จัก Steemit กันเถอะ

in #thai7 years ago

โบว์ ขอบคุณ คุณแจส @miingjazz
การแบ่งปันความรู้ ของ แจส ทั้งหมดเกี่ยวกับ Steemit
สามารถเพิ่มความเข้าใจ ใหม่ๆ เกี่ยวกับ Steemit
ให้กับโบว์ และ เพื่อนๆคนใหม่ๆ ให้ได้เข้าใจเพิ่มมากๆขึ้น
ค่ะ

โพสต์ ของแจส ออกแบบตกแต่งได้สวยงาม น่ารักมากๆค่ะ
😀💞💫👰👸👪🌴

Sort:  

วุ้ยๆเขินๆ😂😂ที่จริงก็ไม่รู้อะไรเยอะเท่าคุณโบว์เลย 555 แต่อยากแนะนำคนใหม่ๆให้มาใช้งาน steem แจสต้องขอบคุณโบว์มากกว่าที่แนะนำวิธีการหลายๆอย่างมาแชร์ให้ได้อ่าน อันไหนผิดพลาดแนะนำแจสด้วยน่าาาา 😂😂 อ้อ!!! เรื่องของการตกแต่งผ่านแอปเอา กว่าจะเสร็จปาไป 3 ทุ่มกว่า 555 เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก กว่าจะได้ ดีใจนะที่โบว์ชอบ😘😘

ทุกสิ่ง ที่คุณแจส @miingjazz ได้ใช้ความรักในทุกๆวัน
ตั้งใจมาแบ่งปัน ที่ Steemit แท็ก thai
ถูกต้องมากๆที่สุดค่ะ คนเราทุกคน มีความรู้มากๆเท่ากัน ทุกๆคนค่ะ
เพราะ เวลาของคนเราเท่ากัน เราทุกคนทำได้ แบบมีความรู้ได้มากๆที่สุด
กับ ข้อมูลต่างๆ ที่เราแต่ละคน รักที่ต้องการอยากศึกษาข้อมูลนั้นๆค่ะ
และ เราแต่ละคน ได้ใช้เวลาของชีวิตของเราแต่ละคน
แลกความรู้ที่แตกต่างของคนแต่ละคนมาค่ะ
แจส มีความรู้ มากๆค่ะ และ โบว์ ขอบคุณ ที่ เราคนไทย
อีก หลายๆคน ขอบคุณ ความตั้งใจ ของแจส ที่อยากแนะนำ คนใหม่ๆ
ให้มาใช้งาน steem
ค่ะ
😘 😘

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.033
BTC 63968.11
ETH 2756.38
USDT 1.00
SBD 2.66