แค่สองวันบนโลกใบนี้

in #thai6 years ago

วันๆหนึ่งๆผ่านพ้นๆไป โดยที่มนุษย์สวนมากบนโลกนี้มองข้ามวันสำคัญเหล่านั้นไป วันหนึ่งก็คือวันที่ความสุข ได้เข้ามายังชีวิตของเรา ไม่ว่าเราจะมีความสุขในรูปแบบไหน ก็จงอย่าลืมวันต่างๆเหล่านั้นที่ได้รับมา เพราะมันคือต้นทุนลมหายใจที่ทำให้เราลุกขึ้นได้ในวันที่เราล้ม

image

แต่ความสุขเหล่านี้จงอย่าลืมขอบคุณในสิ่งที่เราได้รับมา จงอย่าโอ้อวดในสิ่งที่มีและคนอื่นไม่มี เพระการดำเนินชีวิตของมนุษย์บนโลกนี้ เดินบนวิถีของการอยู่ร่วมกันและใช่ชีวิตด้วยกัน เพื่อที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

image
(Cr. Google)

อีกวันหนึ่งบนโลกนี้ก็คือ โลกแห่งความทุกข์โศรกหรืออุปสรรค์ที่มนุษย์ทุกๆคนต้องเจอกับมัน ยามใดที่เราต้องเจอกับมัน ก็จงอย่าลืมถึงความอดทนที่เรามีอยู่ มนุษย์ทุกคนมีความอดทน หากเรานำมันมาใช่ก็จะทำให้เราผ่านพ้นอุปสรรค์นั้นไปได้ จงอย่ามองแค่ตัวของเราเอง ให้คิดไวเสมอว่า คนที่เจออุปสรรค์นี้ไม่ใช่แค่เราคนเดียว..
"""โฟสนี้ขอให้กำลังใจทุกคนที่ได้อ่านครับ"""

Sort:  

ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64573.45
ETH 3441.06
USDT 1.00
SBD 2.51