ผมเป็นคนรักเพื่อนครับ

in #thai6 years ago

เพราะอะไรใช่ไหมครับ?? ก็เพราะว่า ทั้งชีวิตอยู่กับเพื่อนมากกว่าครอบครัวเสียอีก 555 ผมเป็นเด็กห่อพักมาเกือบ10ปีแล้วครับ อยู่แต่กับเพื่อน ตอนนี้ก็ยังเป็นเด็กห่ออยู่ที่ประเทศอิหร่านครับ แต่อีกไม่นานคงจะได้ออกจากห่อสักที 5555

image

เพื่อนคือคนที่ผมไวใจและเป็นห่วงอยู่เสมอ สำหรับผม มองคำว่าเพื่อนสูงมาก จนทำให้หลายๆครั้งต้องเสียใจ เพราะเราให้ความสำคัญกับเพื่อนมากไป แต่เพื่อนบางคนอาจจะไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรา เหมือนกับที่เราให้ ไม่ได้น้อยใจนะครับ 5555 แต่ของแบบนี้ทุกคนต้องเจอ

image

แต่ถึงยังไงเราก็ยังรักเพื่อนอยู่ดี เพราะมนุษย์ไม่ได้มีพรวิเศษกันไปหมดซะทุกคน ทุกๆคนผิดพลาดกันได้ รวมทั้งตัวผมด้วย เรามองคนอื่นได้ เราก็ต้องมองตัวของเราเองได้เหมือนกัน บางครั้งเราอาจจะทำให้เพื่อนเสียใจโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ ดั้งนั้นอย่าตัดความสัมพันธ์ที่มีมายาวนาน กับอารมณ์ชั่ววูบแค่สองสามนาที จงรักษามิตรภาพเอาไว

image

เพราะหากวันหนึ่งเราไม่มีใคร เราก็จะเห็นค่าเพื่อนช้าเกินไป และสิ่งหนึ่งที่มนุษย์เรา ควรมีซึ่งกันและกันก็คือ การให้อภัยและมีความเมตตากับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เพราะนี้คือของขวัญที่พระเจ้ามอบให้กับมนุษย์
ขอบคุณที่ตามอ่านนะครับ ฝันดีนะครับเพื่อนๆทุกคน

Sort:  

😂😂😂 ซึ้งใจมากเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63841.10
ETH 3299.71
USDT 1.00
SBD 3.92