สวัสดีครับผมเป็นสมาชิกใหม่ นี่คือโพสแรกของผมขอแนะนำตัวครับ

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาว steemit ทุกท่านครับ
ผมเป็นสมาชิกใหม่ ผมชื่อกุ้ง
ขอฝากเนื้อฝากตัวในอ้อมอกอ้อมใจ ทุกท่านด้วยนะครับ

image

สิ่งที่ผมชอบคือทำงานเกี่ยวกับศิลปะ วาดรูปตามผนังตบแต่งร้านให้สวยงาม ให้มีสีสันมากขึ้นประมาณนี้ครับ

image

งานศิละอีกอย่างที่ผมชอบและกำลังฝึกฝนตนเองให้เก่งขึ้นในตอนนี้คือ งานปั้นครับผม
เชิญชมผลงานชิ้นนี้ของผมเลยครับ

image

ก็ประมาณนี้ครับสำหรับผลงานในการสร้างงานศิลป์ของผม
ผมก็ขอฝากผลงานให้ทุกท่านไว้ติดตามด้วยนะครับ
ไว่โอกาสต่อไปผมจะนำผลงานศิลปะที่ผมได้สร้างไว้มาให้ทุกท่านได้ดูอีกครั้ง

สำหรับโฟสแรกนี้ผมก็ขอขอบคุณทุกท่าน ที่เข้ามาอ่าน
มาชม กดโหวด และคอมเม้น มากๆเลยนะครับ😙

Sort:  

ยินดีต้อนรับสู่ Steemit thaicommunity นะคะ
สำหรับน้องใหม่อ่านเพิ่มเติมได้ตรงนี้นะคะ

https://steemit.com/thai/@tookta/steemit-how-to-start-writing-in-steemit

https://steemit.com/thai/@tookta/10-steemit-10-rules-for-thai-people-in-steemit

🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

ยินดีต้อนรับสู่ steemit ค่ะ

ครับผม ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ชอบศิลปะเหมือนกันค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ :-)

😀 ขอบคุณครับ ยินดีได้รู้จักครับ

ยินดีต้อนรับนะครับ ^_^

😁 ครับผมยินดีได้รู้จักครับ

ยินดีต้อนรับครับ งานปั้นสวยมากครับ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.22
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 65717.99
ETH 3412.71
USDT 1.00
SBD 3.20