You are viewing a single comment's thread from:

RE: ฝึกฝนร่างกายแล้วก็มาขัดเกลาจิตใจกันบ้าง

in #thai6 years ago

5555ทำไมถึงคิดว่าตัวเองเข้าวัดไม่ได้ละครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ วันนี้คุณวิได้ทั้งบุญทั้งตัวคุณวิเอง แล้วก็ส่งต่อบุญให้เพื่อนที่อ่านโพสต์ได้กุศลด้วยครับ วันนี้คุณวิได้ 2 ต่อเลยครับ ทั้งบุญและสุขภาพแข็งแรงจากการออกกำลังกาย โพสต์คุณวิยังเขียนได้ละเอียดดีเหมือนเดิม บางวันผมยังเขียนแบบสั้นๆเกินเลยครับ ขอบคุณครับ😊😊

Sort:  

555 คุณโจ้อย่าแซวซิค่ะ เขินเลย เพราะวิไม่ค่อยได้ไปวัดวาสักเท่าไหร่ ส่วนมากถ้าจะทำบุญวิจะบริจาคเข้าโรงพยาบาลกับเด็กที่ป่วยพิการซ้ำซ้อนเสียมากกว่า แต่พอได้ไปวัดที่เงียบสงบไม่เน้นพุทธพาณิชย์ก็ทำให้เราได้สงบจิตสงบใจมากขึ้น แล้วเมื่อไหร่ เรา 2 คนจะได้เริ่มทำวีดีโอลง Dlive กันบ้างนะ เพื่อนๆ เค้าลงกันโครมๆ พวกเรายังมานั่งเขียนกันอยู่เลย 555

จริงๆพูดอีกก็ถูกครับ แต่วัดสมัยนี้ส่วนใหญ่เน้นพุทธพาณิชย์กันหมดแต่ก่อนผมก็คิดครับ หลังๆผมก็ทำใจทำบุญสวดมนต์นึกถึงคุณพระพุทธเจ้าเป็นที่ตั้ง ส่วนนอกเหนือจากนั้นใครจะทำอะไรเป็นยังไงแล้วแต่ผลบุญผลกรรมเค้าครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66014.01
ETH 3472.87
USDT 1.00
SBD 2.68