You are viewing a single comment's thread from:

RE: ความรับผิดชอบต่อส่วนรวม

in #thai5 years ago

ผมเคยได้อ่านว่าให้ใช้ #thai ได้วันละโพสต์ อย่างอื่นเช่น #tasteem ผมจึงไม่ใช่ #thai พอรู้แบบนี้ต่อไปผมใช้ #thai ทุกครั้งที่โพสต์ครับ

Posted using Partiko Android

Sort:  

เราคิดว่าคงจะมีการเจ้าใจผิด คงจะเกี่ยวกับคิวรี่...คุณจะโพสต์วันละกี่โพสต์ต่อวันก็ได้ค่ะ แต่สำหรับคิวรี่จะโหวตได้เพียงคนละหนึ่งโพสต์ต่อวันเท่านั้น.

อ่อครับ ผมเข้าใจตั้งแต่เริ่มโพสต์ว่าให้ใส่ #thai โพสต์ได้วันละโพสต์แต่แรกแล้ว ตอนนี้เข้าใจแล้วครับ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63016.70
ETH 3028.58
USDT 1.00
SBD 3.75