โมตาดกับเพื่อนเดินทาง Vehicle#1

in #thai6 years ago

ขอฝากเรื่องราวความประทับใจในการเดินทางที่ถ้าไม่สัมผัสก็จะไม่มีทางเข้าใจความสุขที่แท้จริง กับกิจกรรมของทาง @thaiteem โครงการ #thaiphotocontest นี่เป็นการส่งเรื่องราวเข้าประกวดครั้งแรกค่ะ
image
ขอส่งเป็น โมตาดสีเหลือง สะดุดตากับคนขับกระชากใจเข้าร่วมค่ะ เป็นรถของพี่ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันในหลายปีที่แล้วตอนที่ยังออกทริปรถโบราญ เพื่อนำรถไปประกวด นำเงินที่ได้ไปบริจาคกับโรงเรียน ภาพไม่ได้สวยมาก แต่มีมันเรื่องราวของการเดินทาง ร่วมทุกข์ร่วมสุข มันเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมากจริงๆค่ะ ได้เจอเพื่อนใหม่ ได้มิตรภาพดีๆ ในตอนนั้นเราตั้งชื่อกลุ่มว่า Friends forever เราออกเดินทางแบบนี้ทุกครั้งที่ว่างที่มีการจัดทริป ไม่ว่าจะใกล้ไกล ในงานก็มีประกวดรถสวย มีวงดนตรีให้คนที่ไปได้สนุกสนานและขึ้นไปประกวดมีสซ้อนท้าย เป็นช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมาเร็วเหมือนกันค่ะ image
2คนเราก็มาค่ะ
image
ในยามที่เราลำบากเราก็ช่วยกัน

image
รถที่จัดประกวดในงาน

image
รถของเพื่อนๆในกลุ่มค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63732.43
ETH 3135.73
USDT 1.00
SBD 3.83