อันตรายวางอยู่ตรงหน้าแต่เราคิดว่ามันปลอดภัย

in #thai6 years ago

ว่าด้วยเรื่องของการกิน เมื่อคืนเราไปกินข้าวที่โต้รุ่งอุบลค่ะ หิวข้าวตาลายสั่งมาสารพัด image
ด้วยความหิวก็กินแบบอร่อยมากหมดเกลี้ยงเลย แต่ใครจะรู้ว่ามันจะส่งผลให้สุขภาพท้องใส้เราปั่นป่วน อาหารเป็นพิษทั้งวันทั้งคืน เพลียมาก เพราะข้าวมันไก่แท้ๆ ขอโทษนะคะคุณป้าแต่หนูท้องเสียรุนแรงมาก คนที่นั่งกินคนอื่นๆจะเป็นแบบเราไหมนะที่รุ้ๆเราน้องเพื่อนเป็นทั้งหมด. image imageกินอะไรควรระวังจริงๆหน้าร้อน

Sort:  

อัตรายจริงๆครับถ้าไม่เลือกร้านให้ดี ดูจากภาพแล้ว ไก่สีคล่ำ และไม่ค่อยเป็นชิ้น
เลยครับ หายไวๆนะครับ😌

ขอบคุณค่ะ กรรมจริงๆค่ะ นึกว่าจะไม่เป็นไร

เผาฮ้านเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

อยากจะเอามาแฉมาก

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ คือซินอนส้วมคักๆ

น่าจะต้องไปโรงพยาบาล

ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ อาการตอนนี้ยังคงไม่มีท่าทีจะหายค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63700.12
ETH 3136.09
USDT 1.00
SBD 3.83