Hallo my friend in steemit and busy งานรับปะรินยาเพื่อน🎓🎓😀

in #thai6 years ago

สหวัดดีค่ะเพี่อนๆชาวsteemitที่น่ารักทุกท่านวันนี้กิบกจะมาเล่าเลี่องราวดีๆทีเพี่งจะเกีดขื้นวันนี้ให้เพี่อนๆได้ฟังและร่วมยีนดีกับเราและเพี่อนเราด้วยนะ😘...วันนี้ที่เราจะมาเล่าเลี่องงานรับปะรินยาเพี่อนเราเอง...6A52ACCF-2423-41A2-960C-9ED5D0EB28DF.jpegเราและเพี่อนต่างกมาสิกสาตที่ปะเทดเพื่อนเพี่อนบ้านของเรานั้นเองนั้นกคืเวียดนาม🇻🇳...เราและเพี่อนต่างกได้เรียนรู้สื่งใหม่ๆทีนี้มากมายนี้กผ่านเวลามา5ปีก่วาแล้วเพี่อนๆของเรากไก้เลี่มเรียนจบกันหมดแล้ว...วันนี้เราและเพี่อนๆกได้ไปร่วมยีนดีกับเพี่อนคนนี้ต่างพากันดีใจมากที่มาเถี่งจุดนี้ได้..เราและเพี่อนต่างกจบในปีดๅวกันแต่เราจะรับใบปะรีนยาในต้นเดีอนหน้า...บันยากาดในวันนั้นดีมากค่ะ..เราและเพี่อนๆต่างกพากันชื้ดอกไม้เพี่อไปร่วมยีนดี...และทีสำคันวันนั้นได้พบปะกับเพี่อนเก่าเยอะมากเราดีใจมากเลียไม่คีดว่าวันนี้จะมาถืง..ก่วาจะมาถืงวันนี้ได้เรากผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ🤣🤣...9FC3528D-7A90-4257-B73B-2F4FB90830C7.jpegอากาดในวันนี้ค้อนข้างร้อนแต่กไม่ได้เปันอุปะสักกับเรทและเพี่อนๆเลียหลังจากรับใบปะรินยาเสัดเรากับเพี่อนๆกพากันไปกีนหม้ร้อนข้างโรงเรียนเพื่อนและกดื่มเบยนิดน่อยเรากเมานีดน่อยไม่เมามากเพาะกร์วจะกับโรงเรียนไม่ถูก....วันนี้เปันวันที่สนุกมากเถืงจะยังไม่ใช่งานของเราแต่เรากรู้สีกปาบปื้มยีนดีกับเพี่อนมาก🎓🎓🎓🎓🎉🎉🎉...เปันไงละเพี่อนๆสะนุกกับเราไม่😜😀...ถ้าเพี่อนๆคนไหนมีเลี่องราวน่าสนใจกอย่าลีมมาเล่าให้เราฟังด้วยละ..😘..B22423A0-C850-4AE6-B1B6-A37B5E95B5D8.jpegขอบคุนทุกคนทื่อ่านจนจบนะ..ถ้าเพี่อนๆคนไหนชอบกอย่าลีมกดตีดตามและโหวดให้เราด้วยนะ..ขอบคุนค่ะ🙏🙏....Thanks for follow me and vote for me😘😘😀

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69471.12
ETH 3758.35
USDT 1.00
SBD 3.83