You are viewing a single comment's thread from:

RE: ผิดเป็นครู

in #thai3 years ago

ใช่ๆ เห็นด้วยเลย ค่อยๆ เรียนรู้ไปครับ ล่าสุดผมมีกดดาว์นโหวตให้เพื่อนในชุมชนเราเฉยเลย จริงแล้วผมไม่เคยไปดาว์นโหวตผลงานใครเลย ขนาดคนมาดาว์นผม ผมต้องไปโหวตให้เขาเลิกดาว์นผม งานนี้เลยต้องขอโทษเพื่อนเป็นการใหญ่เลย 555 แล้วไม่ใช่ครั้งเดี่ยว สองครั้งเลย
สาเหตุ คิดว่าเกิดจากการหลับใน โพสต์กับ โหวตดึกไปหน่อย 😅😅😅✌

Sort:  

นี่ก็กดผิดบ่อยเหมือนกันค่ะ จริงๆ ปุ่มไม่ควรอยู่ใกล้กัน เล็บยาวเวลาจิ้มผิดองศานิดเดียวเป็นเรื่องเลย ต้องซูมแล้วค่อยๆ กด😅

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 56422.84
ETH 2981.82
USDT 1.00
SBD 2.19