High angle on the window of the condo Thailand

in #thai4 years ago

IMG_20200320_110344.jpg

สวัสดีครับ เอาสักหน่อยกับกิจกรรมถ่ายรูปภาพจากหน้าต่าง #viewfrommywindow ของทาง steemit เผื่อว่าจะได้โหวตขึ้นมาบ้าง เพราะดูเหมือนว่าช่วงนี้กำลังโหวตจากเพื่อนๆทางในชุมชนไทยตอนนี้จะร่อยหรอลงมากๆ

เพราะคิดว่าน่าจะย้ายไปบ้านใหม่กันส่วนผมบ้านใหม่ผมก็ไปครับบ้านเก่าผมก็อยู่เหมือนกันครับก็มีอะไรบ่นอะไรก็จะบ่นเล่าสู่กันฟังไม่ว่าจะเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่บ้านเก่าหรือบ้านใหม่ผมก็คุยหมดนะครับ

ก็ถือซะว่าเป็นการเพิ่มช่องทางในการอะไหล่เขียนบล็อกเราก็แล้วกันนะครับสำหรับเพื่อนๆที่อยู่บ้านใหม่ก็ไม่ว่ากันนะครับบ้านเก่าก็ลองดูนะครับว่าเขาจะบริหารการจัดการยังไงให้บ้านน่าอยู่มากขึ้นครับ

ให้ความร่วมมือกับเขานะครับสำหรับบ้านใหม่เราก็ให้ความร่วมมือเช่นกันนะครับมีอะไรเราก็ช่วยเหลือหมดนะครับเพราะสุดท้ายแล้วที่ไหนอยู่แล้วดีที่ไหนอยู่แล้วรู้สึกอบอุ่นก็เราก็อยู่ที่นั่นมากกว่าว่าไหมครับบ้านเก่าถ้าเกิดอยู่แล้วโอเคตัดใจลำบากใจ ก็แวะเวียนมาๆไปๆก็แล้วกันครับ


ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม

โชคดีมีตังค์ใช้ กล / @ kolkamkwan

YouTube : S.Sudjai Channel
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan

Sort:  

Thank you for taking part in the View From My Window Photography Challenge.

Keep following @steemitblog for new challenges every week.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 58324.43
ETH 3144.10
USDT 1.00
SBD 2.38