สามัคคีคือพลัง น้ำท่วม 54 # 3

in #thai6 years ago


สวัสดีชุมชนไทย steemit ครับ
💪 Thai Power Up Challenge 💪 กิจกรรมเพิ่มพลังเพื่อตัวเอง และชุมชนไทย
คงจะเบื่อเรื่องราวของผมจะแย่ แต่เรื่องพลังความสามัคคีของคนไทยเรา เมื่อยามทุกข์ยามยาก มันทำให้ผมเห็นสังคมของการแบ่งบันกัน ช่วยเหลือกันโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน มันเป็นภาพที่ประทับใจผมมาก
รูปภาพผมส่วนใหญ่เป็นกล้องจากโทรศัพท์มือถือครับ ก็เลยไม่สวย ผมเองก็ไม่มีความรู้เรื่องถ่ายรูป เพียงแค่อยากเก็บภาพความประทับใจเอาไว้ดู มันเป็นภาพที่ทีมงานผมเข้าไปช่วยพนักงานที่มีบ้านอยู่ติดคลองมหาสวัสดิ์ ซิ่งเข้าไปลำบากและยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปช่วยเหลือ ทางการแจ้งว่าระดับน้ำจะส่งกว่านี้อีกระหว่างที่เดินทางออกมา ชาวบ้านมายืนรอขอความช่วยเหลือเต็มไปหมดเลย มีทั้งคนป่วย คนแก่ เด็กๆ เราก็ช่วยเท่ารถจะขนออกมาได้ครับ ตลอดเวลาสองถึงสามเดือนเต็มที่ผมและทีมงานได้เป็นผู้ให้มันรู้สึกมีความสุข แม้มันจะยากลำบากก็เถอะ ขับทั้งรถ ขับทั้งเรือกันบนถนน รับส่งคนงาน หาข้าวหาน้ำให้พนักงาน ส่งของ


ส่งถึงที่ปลอดภัยแล้ว พวกเราก็ต้องไปต่อ

จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ก็เต็มใจทำกันอย่างไม่เคยถอย ทำกันอย่างมีความสุข
11252588_643487409117758_4536586229314559700_n.jpg
แล้วก็หมดพลังกลับมาชาร์ตแบตกันใหม่ เพิ่มพลัง เพราะพรุ่งนี้เราต้องกลับไปสู้กันใหม่

  • หลังจากลอง “Power Up“ อีกเป็นครั้งที่สาม
  • สุดท้ายผมก็หมดหนี้กับเครดิตที่ steemit ให้มา ต่อไปผมก็จะแบ่งสะสมกับแบ่งอัพแล้วหละครับ ทำไปพร้อมกันสลับกัน เราบ้างเพื่อนบ้าง จะได้ยั่งยืนไปด้วยกัน

  • หลักฐานความเป็นไท มีเล็กผสมน้อยจนถึงวันนี้ 😂
  • เหมือนเดิมความฝันใน Steemit สูงสุดก็เพื่อเก็บสะสมไว้ในยามเกษียณครับ ถ้าชุมชนเราใหญ่มากขึ้น ประสบการณ์ผมมากพอ ถ้ารายได้พอที่จะเลี้ยงครอบครัวได้ ก็อยากทำเป็นงานประจำ หาเรื่องราวที่เป็นประโยชน์แบ่งบันในชุมชนไทยเราครับ
  • ที่เหลือก็ตามกติกาครับแท็ก #thaipowerup แล้วก็
  • แท็ก #teardrops

image.png

ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณทุกคะแนนโหวต ขอบคุณข้อเสนอแนะดีๆ และขอบคุณที่เข้ามาทักทายครับ
โชคดีมีตังใช้ กล/@kolkamkwan 🙏

Sort:  

น้องนี่เยี่ยมสุดๆครับ 👍ใช้หนี้หมดก่อน บางคนเบิกไปใช้สองรอบแล้วยังใช้หนี้ไม่หมดเลย 555

ขอบคุณพี่หมูที่แนะนำครับ 😂

สวัสดีคุณคนขยัน😊

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะมาครับ 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57654.82
ETH 2888.30
USDT 1.00
SBD 3.60