สามัคคีคือพลัง น้ำท่วม 54 # 2

in #thai6 years ago

IMG_2189.JPG
()
สวัสดีชุมชนไทย steemit ครับ
พบกับกิจกรรม Thai Power Up Challenge 💪 กิจกรรมเพิ่มพลังเพื่อตัวเอง และชุมชนไทย
เพิ่มพลัง เพื่อตัวเองและชุมชน ภาคต่อจากตอนที่แล้วครับ อีกความประทับใจของผม

  • หลังจากน้ำเหนือเริ่มมาถึงภาคกลาง ทางบริษัทก็ได้ส่งทีมไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่งรถขนส่งและพนักงานกว่ายี่สิบคนไปช่วย แต่จากสถานการณ์ที่เริ่มไม่ดีนัก ทางบริษัทก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือเช่นกัน หน่วยงานที่ต้องรับบทหนักก็คือฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่งอีกเช่นเดิมครับ เพื่อรักษาตัวเอง และโรงงานเอาไว้ ทีมงานผมกรอกทรายไปไม่รู้กี่ร้อยกี่พันกระสอบ ภูเขาทรายร้านข้างๆโรงงานหมดเกลี้ยงเลย มือผมและทีมงานพ่อง แตกไปหลายรอบ เตรียมทรายเป็นเดือน ตั้งแต่เช้าถึงสองทุ่มสลับกันกรอกทราย เพราะเรารู้ดีว่าถ้าบริษัทเสียหาย ใครบ้างที่จะเดือดร้อน นอกจากสำนักงานใหญ่ที่เราอยู่ ยังมีบริษัทในเครืออีกสามโรงที่เราต้องช่วยดูแล เหนื่อยแต่เราไม่เคยถอย✊

พนักงานจึงต้อง> ร่วมแรงร่วมใจกัน>มารวมพลัง ✊ ทำเพื่อบริษัทที่เป็นเหมือนอู่ข้าวอู่น้ำ


รถขนส่งบริษัทมีสามสิบกว่าคัน ส่งงานแล้วเที่ยวไหนเป็นเที่ยวเปล่าเรา ก็ให้ไปซื้อทรายเข้ามากรอกกันตลอดทั้งเดือนเลย

  • หลังจากทดลอง “Power Up“ ครั้งแรกตามวิธีของพี่ @ricko66 เหมือนกับว่ามันมีสองชุด ทางพี่หมูบอกว่ายังมีค้างอยู่ ผมก็ลองจัดไปอีกเป็นครั้งที่สอง

  • สรุปแล้วจัดไปสองยกแล้วครับ🤭 Power Up มันสำคัญมาก และจำเป็นที่พวกเราจะต้องทำโดยเฉพาะผู้มาใหม่ Power Up รอบแรกของผมตื่อเต้นมาก เห็นพลังตัวเองเยอะขึ้นมาก แต่สักพัก อ้าวไปไหนแล้วทำไหมเหลือเท่าเดิม🤔 ออเจ้าหนี้เอาไปนี้เอง แต่ก็กำลังจะหมดหนี้แล้วครับ จะได้มีพลังโหวตให้เพื่อนๆสักที 😂

  • ความฝันใน Steemit สูงสุดก็เพื่อเก็บสะสมไว้ในยามเกษียณครับ ถ้าชุมชนเราใหญ่มากขึ้น ประสบการณ์ผมมากพอ ถ้ารายได้พอที่จะเลี้ยงครอบครัวได้ ก็อยากทำเป็นงานประจำ หาเรื่องราวที่เป็นประโยชน์แบ่งบันในชุมชนไทยเราครับ

2008062802040919.gif

ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณทุกคะแนนโหวต และขอบคุณที่ทักทายคำแนะนำดีๆครับ
โชคดีมีตังใช้ กล/@kolkamkwan

Sort:  

done vote, please upvote back @kolkamkwan

คนนี้มาแรงนะคะ อัพพลังทุกวัน แข็งแรงจริงๆค่ะ😸

ขอบคุณครับผม😅

ขอบคุณมากครับ ที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมนี้ทั้งสองครั้ง👍

ยินดีครับ ไม่ได้จำกัดจำนวนโพสนะครับพี่หมู