รหัสได้มาต้องเก็บดีๆ

in #thai3 years ago

1628950896971.jpg
เครดิตรูปภาพ pixbay

สวัสดีครับก็พูดนี้นะครับก็จะมาเล่าเรื่องเล่าประสบการณ์ล่าสุดของวันนี้เลยนะครับเกี่ยวกับเรื่องของลาดพร้าวนะครับที่มันสำคัญนะครับเพราะว่าถ้าหายแล้วมันไม่สามารถที่จะกู้คืนหรือไปหามาได้นะครับก็โดยเฉพาะอย่างยิ่งและพร้อมที่พวกเราใช้อยู่นะครับก็คือสตรีมหรือแม้แต่ตนเองก็สำคัญครับผมเองครับหลังจากที่เคยโดนโอนเหรียญออกจากบัญชี ก็เนื่องจากว่าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ที่ไม่รู้ที่มาที่ไปครับก็ทำให้เขาได้รหัสของเราไปแล้วก็ไปโอนเหรียญของเราออกหมดทุกบัญชีเลย

1628949780246.jpeg
เครดิตภาพเว็บไซต์ Tron link

ก็หลังจากนั้นนะครับผมก็ได้มีการลงทะเบียนไม่ใช่ให้ลงทะเบียนทำการแก้ไขรหัสใหม่ครับแต่ แต่เรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ก็คือระหว่างที่ลงทะเบียนใหม่แก้ไขรหัสใหม่แล้วได้ได้รหัสใหม่นะครับด้วยความรีบร้อนครับทำให้ลืมเก็บรหัสของ Tron ก็ตอนแรกไม่คิดอะไรครับตอนแรกไม่คิดอะไรเพราะว่าเรายังมี password ที่สามารถที่จะเข้าไปดูรหัสได้อยู่นะครับ คือตอนแรกเรายังไม่ได้เปลี่ยนที่อยู่ของ Tron ก็เลยคิดว่าไม่เป็นไรเอาไว้ก่อนแล้วค่อยทำทีหลังจนสุดท้ายแล้วก็ลืมครับ

1628951374372.jpg

แล้วมาวันหนึ่งครับวันที่เราโดนขโมยแล้วก็มีการเปลี่ยนแปลงก็อย่างว่านะครับ ผมเคยใช้ Tron link เพื่อไปขุด เขาเรียกอะไรถั่วลิสงนะครับที่เว็บอื่นครับแล้วก็ใช้ที่อยู่เชื่อมต่อกันกับที่อยู่ของที่เรารับเหรียญ tron จาก steem หลังจากที่เราเปลี่ยนที่อยู่แล้วมันก็ทำให้การเชื่อมต่อมันไม่ถูกต้องพอมาวันนี้อยากจะเปลี่ยนขึ้นมาแล้วก็เปลี่ยนเลยโดยที่ไม่ได้คิดอะไรผลสุดท้ายพอเราเปลี่ยนแล้วก็ทำให้เหรียญที่เคยสะสมมาผ่านที่อยู่ที่อยู่ 1 อันเก่ามันหายไปเหรียญที่เราสะสมไว้มันหายไปก็เป็นการเริ่มต้นสะสมเหรียญใหม่ที่นี่เขาพยายามจะคิดหาวิธีว่าเราจะเอาที่อยู่ไปเพิ่มในลิงค์แล้วจะเอารหัสนะครับเพื่อที่จะโอนเหรียญออกสุดท้ายไม่มีรหัสครับก็เลยกลายเป็นว่าทำอะไรไม่ได้เลยครับแล้วก็เรียนที่เราสะสมมาตั้งนานก็หายไปอีกแล้วสำหรับความโง่ของผมก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟังครับอย่าเอาอย่านะครับทุกคนโอเคสำหรับพรุ่งนี้ก็ประมาณนี้ครับสวัสดีครับ

Sort:  

ได้ save ไฟล์ pdf ไว้ไหมครับ ถ้า Save ไว้น่าจะมีวิธีเอาคืนมาได้น่ะ

นั้นหละคือปัญหา ไม่รู้ไปเก็บไว้ไหนคับพี่ เศร้า

ลองทำวิธีนี้ดู ค้นหาใน drive ต่างๆ ดู
Screenshot_6.jpg

ลองแล้วคับ ไม่เจอ เซงตัวเองเลย 555

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62837.64
ETH 2542.11
USDT 1.00
SBD 2.65