สมาชิกใหม่ในครอบครัว นางฟ้าตัวน้อย

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวSteemit
วันนี้ผมจะพาสมาชิกใหม่ มาแนะนำตัวครับ ชื่อน้อง ข้าวฟ้าง กว่าจะถึงวันนี้มันไม่ง่ายเลยครับ สำหรับการเป็นพ่อคน แสนจะเหนื่อย พิคที่สุดคือแรกเกิด อดหลับอดนอนกันเลยทีเดียวเชียว555+

image

น่ารักไหมครับ นางฟ้าตัวน้อยๆ ของผม อ้วนจ้ำม่ำ แรกเกิดน้ำหนัก 3,200 กรัม

image

ไม่งอแงกินอิ่มแล้วก็นอน 555+ ยังไม่ออกลาย^^

image

หลังออกจากโรงบาลมาอยู่ที่บ้านแค่นั้นแหละ ผมแทบไม่ได้นอน น้องหิวนมบ่อยมาก ทุกๆ 3ชั่วโมง ส่วนคุณแม่ นอนอย่างเดียวกะปั๊มนมใส่ขวดไว้ให้ 555+ ใช่ไม่หมดสักทีหนี้คนท้อง

image

ช่วง3~4 เดือนเริ่มสบายแล้วครับ น้องเลี้ยงง่ายมาก ไม่งอแงกินอิ่มแล้วก็นอน

image

นางฟ้าตัวน้อยๆ ของผม ยิ้มเก่งมากครับ

image

ขี้อ้อน ทำให้ป๋าใจอ่อน ทำงานมาเหนื่อย หอมสักทีก็เหมือนมีพลังเลยคับ ^^

image

แล้วที่สำคัญ เป็นขวัญใจ ทวด ^^ ต้องไปหาทุกอาทิตย์

image

วันนี้ผมขอตัวลาไว้เพียง เท่านี้ไว้โอกาศหน้าจะมาอัพเดตนางฟ้าตัวน้องๆของผม ให้พี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ได้ชมกันใหม่ครับ ขอบคุณทุกการติดตาม ครับ....

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57831.03
ETH 3136.64
USDT 1.00
SBD 2.42