You are viewing a single comment's thread from:

RE: มุมคิด จากนักเรียน กศน.

in #thai6 years ago

มีหลายครั้งเลยที่เจอเรื่องแบบนี้ คือ ภาพที่เราเห็นคนละเรื่องกับความเป็นจริงที่เขาเป็น เราจะไม่รู้เลยถ้าไม่ได้ลองเปิดใจคุยกับเขา
และก็หลายครั้งเช่นกัน ที่หลังจากเราคุยด้วยแล้ว เราก็จะได้สิ่งดีๆ หรือความรู้ใหม่ๆ จากเขาเช่นกัน

Sort:  

ใช่ครับ ถ้าลองเปิดใจคุยจะพบว่าหลายๆคน ตัวตนจริงๆของเขา แตกต่างจากภาพที่เราคิดมาก

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63578.68
ETH 3314.57
USDT 1.00
SBD 3.94