สักวันคงได้พบกันอีก <Let's keep in touch!>

in #thai7 years ago

ภาพสำหรับส่งเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย โครงการ Thai Photography Contest ในหัวข้อ landscape Day#7

IMG_2509.jpg

ภาพนี้ เป็นวิวด้านข้างของท่าอากาศยานชินชิโตะเซะ (新千歳空港 Shin-Chitose Kūkō) หรือ New Chitose Airport, ซึ่งเป็นท่าอากาศยานนานาชาติของฮอกไกโด ตอนนั้น เป็นช่วงเดือนมกราคม ระหว่างที่ฉันนั่งรอเวลาที่จะเดินไปที่ Gate จึงหันไปมองด้านนอกอาคาร ซึ่งจริงๆ นี่เป็นภาพบรรยากาศธรรมดาที่เราจะเห็นได้ทั่วไปในเกาะฮอกไกโด แต่เนื่องจาก ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันไปที่นั่น ฉันจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพนี้เป็นที่ระลึก เหมือนกับการถ่ายรูปกับเพื่อนใหม่ที่พึ่งรู้จักกัน ซึ่งในวันนั้นเขามาส่งฉันที่สนามบิน ฉันกล่าวขอบคุณเขา สำหรับหิมะขาวๆ อากาศเย็นๆ รวมถึงอาหารอร่อยๆ และเราหวังว่าจะได้เจอกันอีก

ขอบคุณสำหรับการอ่าน และเป็นกำลังใจให้นะคะ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58470.49
ETH 2617.16
USDT 1.00
SBD 2.39