📣STEEM THAILAND 🇹🇭 ▶️ใบปลิว สำหรับคนไทย📨◀️

in #thai7 years ago (edited)

📣STEEM THAILAND 🇹🇭 ▶️ใบปลิว สำหรับคนไทย📨◀️

image

  • นี้คือในปลิวที่พี่ตุ๊กตา @tookta ส่งมาให้หลังจากที่ฉันขอไปเมื่อวันก่อน

ขอบคุณมากนะคะสำหรับใบปลิวนี้ ตัวฉันเองเคยคิดที่จะทำแบบนี้แต่ก็เริ่มไม่ถูกว่าจะทำจากส่วนไหนดี แต่ตอนนั่นฉันได้เห็นโพสของพี่ @tookta ฉันคิดว่ามันเป็นประโยชน์ต่อฉันและทุกคนใน #steemthai มาก

จึงได้ขอไปเลยหลังจากอ่านโพสจบ ในไม่ช้าพี่ @tookta ก็ส่งเมลที่แนบใบปลิวมาให้ฉัน เป็นอะไรที่รวดเร็วดีมาก📨📨

image

  • ทำให้รู้ได้เลยว่า พี่ @tookta เป็นคนที่ใส่ใจและจิงจังทุกรายละเอียดจิงๆ

หากฉันที่คิดเคยจะทำเรื่องแบบนี้อาจจะไม่ได้ขนาดนี้

แต่ตอนนี้ฉันก็ขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อที่จะสร้าง #steemthai

ฉันคิดว่าจะเอาใบปลิวไปแจกตามห้างตลาดสถานที่ๆคนเยอะๆ ฉันเองก็อาศัยอยู่ในเกาะสถานที่แบบนี้ก็หาได้ไม่อยาก ปัจจุบันฉันได้เชิญเพื่อนเข้ามาแล้ว 2-3 คน👥

ฉันเองก็คิดที่จะหาไปเรื่อยๆเพราะอยากจะให้มีคนเข้ามาเยอะๆ เพื่อจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ #steemthai มั่นคงขึ้นกว่านี้ 💪✨

  • ปล.ต้องขออภัย ณ ที่นี่ พอดีมือถือพังเลยงดโพสไป2-3วัน

image

  • เพื่อนๆคนไทยทุกคนอย่าลืมใส่ #thai #thailand นะคะ เพื่อเราจะได้เจอกันใน Steemit เราจะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในสังคมนี้ ขอบคุณมากคะที่อ่านขอความนี้🙇🙏🙇

  • หากมีอะไรผิดพลาดประการใด หรือ มีข้อบกพร่องตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ สามารถให้คำแนะนำได้เสมอคะ🙏🙇🙏

** ขอบคุณมากคะ สำหรับคำแนะนำที่ผ่าน หวังว่าโพสต์นี้คงมีประโยชน์บ้างนะคะ**😻😻😻

Sort:  

ขอให้ น้อง @Kanokwan ได้เชิญชวน ทุกคน ให้เข้ามาโพสต์ ที่ Steemit ด้วยกันเยอะๆนะค่ะ 😀💞👰👪💌💫🌼🌸🌾🌴🌳🌐

ขอบคุณคะพี่โบว์

เก่งมากเลยค่ะออมสิน @kanokwan

ขอบคุณคะพี่เมย์🤣🤣

ขอบคุณมากนะค่ะทั้ง @laddawan @julee แล้วเราจะช่วยสังคมนี้ให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆกันนะคะ😍🔥🔥🔥🚩

เก่งมากค่ะ เราทั้งครอบครัวจะช่วยกันขยาย steem ได้ แพร่หลายและใหญ่ขึ้นถึงจุดเป้าหมาย

ค่าาาเย้!!!!!

Good post and up vote ค่ะ😊
@kanokwan

Thank you 😘😍😘😍

😊 You're welcome ค่ะ
@kanokwan

Wonderful job.

Congratulations @kanokwan! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

เก่งมากๆเลยคะ เรามาช่วยกัน กับ @tookta and @thaiteam ถ้าพวกเราสร้างกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆพวกเราจะผลโหวตเยอะ 🇹🇭❤️👍🏻

ใช่เลยคะแล้วเราจะช่วยกันสร้างให้โตไปเรื่อยๆ🔥🔥🔥

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63191.06
ETH 2551.41
USDT 1.00
SBD 2.65