🔥Steem #thai อย่าลืมใส่นะคะ🐣 Gallery My Family 👪 🌐🌎🌏🌍🌐ℹ️ℹ️

in #thai7 years ago (edited)

image

  • วันนี้ก็เป็นวันหยุดของครอบครัวเรา @sunisa @prapanth @kanokwan
    เราออกมาเที่ยว หรือเปล่านะ😂??
  • ทุกคนออกมาข้างนอกถ่ายรูป📷📷เพื่อจะลงโพสใน steem กันมันเป็นอะไรที่ตลกดีนะ😱😱
  • เพราะทุกทีในวันหยุดเราจะอยู่แค่ในห้องนอนของตัวเองกัน😴😴 ไม่คิดที่ออกไปไหนกันเลย แต่...ตั้งแต่ได้รู้จัก steem มาก็ทำให้ทุกคนตื่นเต้นกันมากขึ้น เพราะก่อนจะถึงวันหยุดของเราในแต่ละสัปดาห์
  • เราก็จะคิดกันว่าวันหยุดนี้เราต้องออกนอกสถานที่บ้างเพื่อจะได้หารูปสวยๆในเกาะที่เราอยู่ในตอนนี้ ออกมาให้เพื่อนๆได้ดูบ้างว่าสวยขนาดไหน⛅
  • (อันที่จริงเรื่องรูปไม่เท่าไหรหรอก ก็แค่อยากออกนอกบ้านบ้างเท่านั่นเอง😝)

**ในวันนี้ฉันเองก็ไม่ได้ถ่ายรูป📷📷อะไรมากหรอก ก็แค่เก็บภาพความพยายามของครอบครัวของฉันมาให้ดูก็เท่านั่น😻👪💞💞ℹ️ℹ️**

image

  • นี่คือคุณแม่ของฉัน @sunisa (เป็นคนเดียวที่ถ่ายภาพ🔥📷ออกมาด้วยความพยายามที่สูงสุด🌱🌱🌱เท่าที่จะทำได้😂😂😂)

image

  • มีความคันเล็กน้อย🌱🌱🌱⛅🌈㊙️㊙️

image

  • นี่ก็เป็นรอยยิ้มแห่งความสุขของแม่ฉันอยู่แล้วที่ได้มาถ่ายรูปแบบนี้💃💃(กิจกรรมยามว่างของแม่ฉันโดยปกติแล้ว ก็ชอบถ่ายรูป* ตัวเอง*🙈🙉🙊)

image

  • ส่วนนี้คือพ่อของฉัน @prapanth เขาก็ไม่ถ่ายรูปอะไรมากหรอก😎😎
    ก็เอาแต่นั่งกดupvoteบ้าง#poststeemศึกษาเรื่อง#bitcoinดูแนวทางเหรียญอื่นๆที่สามารถทำได้💱💹💹ℹ️ℹ️

image

  • หลังเสร็จจากพิธีกรรมการถ่ายรูป😂😂 ก็มานั่งโพสๆๆๆpost steemกันอยู่ตรงนี้เลย จริงจังกันมาก😝😝

image

  • ส่วนนี่ก็คือคนถ่าย ถ่ายเองไงเลยได้มาแค่นี้😂 หัวหาย เอามาแต่งละกัน 😝😋
  • โพสนี้ก็ไม่ได้มีสาระ🚫อะไรมากหรอกก็แค่มาเก็บบรรยากาศครอบครัว👑👪💑
    อย่าลืมใส่ #thai นะ บางทีเราอาจจะได้ทำความรู้จักกัน😍😘 ยินดีที่ได้รู้จักนะคะทุกคน
    GALLERY MY FAMILY 👪💞
Sort:  

โดนแอบถ่ายกำลังเตรียมโพส์ steem พอดี
#thai @prapanth @sunisa @kanokwan @nuttarinee
@tookta

🙈🙉🙊💩🙊🙉🙈

ครับ #thai♨️♨️♨️

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63126.02
ETH 2553.49
USDT 1.00
SBD 2.78